Sports Seoul เผยภาพของโชอา และ CEO Najin Corporation ในระหว่างที่กลับจากญี่ปุ่น
2017-06-23 12:39:54
Advertisement
คลิก!!!

Sports Seoul สื่อของเกาหลีได้เผยภาพเพิ่มเติมของโชอา (ChoA) วัย 27 ปี ที่มาถึงยังสนามบินเกาหลีหลังจากไปท่องเที่ยวกับพี่น้องของเธอที่ญี่ปุ่น

เธอถูกจับภาพได้ว่าอยู่กับอีซอกจิน (Lee Suk Jin) วัย 32 ปี ประธานบริษัท Najin Corporation สปอนเซอร์ของ e-Sports ก่อนหน้านี้โชอาได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องเดทกับ CEO คนนี้ไปแล้วเมื่อเดือนก่อน

ในการโพสต์อินสตาแกรมครั้งที่ 2 ของเธอซึ่งอธิบายถึงข่าวลือล่าสุด โชอาก็ได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอและอีซอกจินด้วยว่าพวกเขากำลังทำความรู้จักกัน และปฏิเสธสิ่งที่ Sports Seoul ได้อ้างว่า “พวกเขาได้คบกันมาก่อนที่จะมีข่าวลือเรื่องเดทเสียอีก” และ “ทั้งสองก็ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันตามลำพังอีกด้วย”

ตามที่ Sports Seoul กล่าวภาพด้านล่างถูกถ่ายไว้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นโชอาและพี่น้องของเธออีก 2 คนพร้อมด้วยอีซอกจิน ได้เดินทางกลับมาถึงยังสนามบินกิมโป และได้เข้าไปทักทางพ่อแม่ของโชอา มีรายงานว่าเธอสวมวิกผมและดึงฮูทของเสื้อขึ้นมาใส่อีกชั้นเพื่อปิดบังใบหน้า

อนึ่งเมื่อเร็วๆนี้โชอาได้ประกาศผ่านโซเชียลของเธอว่าเธอจะออกจากวง AOA เธอยังได้มีกำหนดการจะเข้าร่วมงานโซโล่แฟนมีตติ้งในวันที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X