สื่อจีนลงข่าว พบเห็นซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่บาหลี
2017-06-19 13:47:50
Advertisement
Pyramid Game

ข่าวลือเรื่องการคบหากันของ 'คู่รักซงซง' ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่เคยเผยให้เห็นเคมีในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ถูกนำกลับมาพูดถึงอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน สื่อจีน อาทิ Sina.com ได้รายงานข่าวแสดงความสงสัยเรื่องการคบหากันของซงจุงกิกับซงฮเยคโย หลังจากที่ทั้งคู่ถูกถ่ายภาพเอาไว้ได้ที่บาหลีเมื่อเร็วๆ นี้

ซงจุงกิได้ใช้เวลาพักผ่อนที่บาหลีตั้งแต่วันที่ 7-13 มิถุนายน เป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ และเดินทางกลับเกาหลีเพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Battleship Island' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน

ซงฮเยคโยถูกแฟนคลับพบเห็นที่สนามบินนานาชาติงูระห์ไรของบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 15 มิถุนายน โดยเธอเดินทางไปกับผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด 2 คน ซึ่งในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น มีผู้หญิงคนหนึ่งที่สวมหมวกฟางบังหน้า ซึ่งแฟนคลับยืนยันว่าผู้หญิงคนนี้คือซงฮเยคโย

สื่อจีนยังได้ลงเรื่องราวการพบเห็นของแฟนคลับอีกว่า "พวกเขาถูกพบเห็นว่าอยู่ด้วยกันที่นูซา ดูอา ในบาหลี ทั้งคู่กลับมาเกาหลีโดยทิ้งระยะห่างเวลาก่อนหลังประมาณ 3 วัน"

แต่ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นไม่มีภาพที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันเลยสักภาพ เรื่องนี้จึงกลายเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X