Girls' Generation ตัดสินใจเลือกเพลงไตเติ้ลสำหรับการคัมแบ็ค และจะจัดงานแฟนมีตติ้งครบรอบ 10 ปีในเดือนสิงหาคมนี้
2017-06-19 11:34:55
Advertisement
คลิก!!!

สาวๆ Girls' Generation จะจัดงานแฟนมีตติ้งในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้เพื่อฉลองการครบรอบ 10 ปีของพวกเธอ!

สื่อ dongA ได้เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของวง พวกเธอจะจัดงานอีเว้นท์กับแฟนๆขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และอัลบั้มใหม่ของพวกเธอก็น่าจะถูกปล่อยออกมาในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งขณะนี้พวกเธอกำลังเดินหน้าทำอัลบั้มอย่างเต็มที่โดยไม่ได้หยุด

เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่พวกเธอได้จัดงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆในประเทศ (ครั้งล่าสุดในปี 2015) สำหรับในงานครั้งนี้พวกเธอเตรียมจะเผยท่าเต้นใหม่และพูดคุยถึงอัลบั้มใหม่ด้วย ขณะที่เพลงไตเติ้ลสำหรับคัมแบ็คของพวกเธอก็ได้รับการตัดสินใจแล้ว และสาวๆจะถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในช่วงปลายเดือนนี้

อีเว้นท์ครบรอบ 10 ปีของพวกเธอในครั้งนี้จะต้องมีความหมายและมีอะไรที่เป็นพิเศษแน่นอน เนื่องจากระยะเวลานานขนาดนี้หากเป็นวงอื่นแล้วมักจะมีการยุบวงไปเสียก่อน แต่ว่าพวกเธอยังสามารถจัดการวงได้อย่างแข็งแกร่งและยังคงโปรโมทในฐานะวงและศิลปินเดี่ยวได้อย่างต่อเนื่อง สิ่งเหล่านี้คงจะช่วยให้ประชาชนเข้าใจว่าทำไมพวกเธอถึงยังคงเป็นวง K-pop ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลี!

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X