อีทึก โพสต์ภาพและความรู้สึกที่มีต่อประเด็นล่าสุดของ Super Junior ลงบนอินสตาแกรมของเขา
2017-06-19 11:08:38
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้ อีทึก (Leeteuk) Super Junior ได้โพสต์ความรู้สึกของเขาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ในวันที่ 18 มิถุนายน นักร้องได้โพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “Super Junior วงที่ผมเดิมพันชีวิตมาโดยตลอด และผมก็ยังคงเดิมพันชีวิตกับมันอยู่ครับ มีหลายสิ่งมากมายที่ผมต้องยอมแพ้สำหรับตัวเลือกเหล่านี้ แต่ว่าก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่ผมได้รับจากผลของมันด้วยครับ การเลือกคือการต้องรับผิดชอบต่อสิ่งต่างๆที่สุดท้ายคุณไม่ได้เลือก นั่นคือวิถีของมันและมันก็คงจะต้องเกิดขึ้น มีหลายอารมณ์มาก น้ำเน่ามากเลย นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก..”

ก่อนหน้านี้ Super Juniorได้ประกาศว่าพวกเขามีแพลนจะคัมแบ็คในช่วงเดือนตุลาคมถึงเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 2 ปีของพวกเขา

สาเหตุที่ทางวงหยุดพักงานไปเนื่องมาจากสมาชิกหลายคนต้องเข้ากรมรับใช้ชาติ ซึ่งในเดือนกรกฎาคมนี้ อึนฮยอก (Eunhyuk) และ ดงเฮ (Donghae) จะปลดประจำการ ส่วน ชเวชีวอน (Choi Siwon) จะปลดในเดือนสิงหาคม ดังนั้นทางวงเลยตัดสินใจจะคัมแบ็คในช่วงเวลาดังกล่าวของปีนี้

อย่างไรก็ตามเมื่อปีประกาศออกมาว่าพวกเขาจะคัมแบ็คก็เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันขึ้น โดยแฟนๆพยายามจะเรียกร้องให้ ซองมิน (Sungmin) ออกจากวงไป ดังนั้นตอนนี้ทางวงเลยแพลนว่าพวกเขาจะจัดงานแถลงข่าวขึ้นในเดือนมิถุนายนเพื่อหารือกับแฟนๆถึงทางออกสำหรับอนาคตของวง Super Junior ต่อไป

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X