ซงจุงกิและซงฮเยคโย มีข่าวลือเรื่องเดทขึ้นมาอีกครั้ง + เอเจนซี่ตอบถึงเรื่องนี้
2017-06-19 11:02:19
Advertisement
คลิก!!!

เกิดข่าวลือเรื่องเดทของนักแสดง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเอเจนซี่ของพวกเขาก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว

สื่อจีนหลายสำนักได้รายงานว่าซงจุงกิและซงฮเยคโยกำลังเดทกัน เนื่องจากมีคนพบว่าทั้งสองอยู่ที่เกาะบาหลี อินโดนีเซียในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ซงจุงกิไปที่นั้นในช่วงระหว่างวันที่ 7 - 13 มิถุนายน ขณะที่ซงฮเยคโยถูกพบว่าอยู่ที่นั่นวันที่ 15 มิถุนายน บางสำนักรายงานว่าพวกเขาถูกพบว่าอยู่ด้วยกันที่ Nusa Dua และต่างคนต่างกลับเกาหลีในระยะเวลาที่ห่างกันประมาณ 3 วัน

Blossom Entertainment เอเจนซี่ของซงจุงกิออกมาพูดถึงเรื่องนี้เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนว่า “ซงจุงกิไปที่บาหลีกับเพื่อนๆของเขาเพื่อโปรโมทหนัง The Battleship Island ขณะที่ UAA เอเจนซี่ของซงฮเยคโยก็อธิบายว่า “เป็นเรื่องจริงที่เธอไปบาหลี แต่เธอไปเพื่อเข้าร่วมประชุมโปรเจ็คไม่ได้ไปพบซงจุงกิ”

ก่อนหน้านี้นักแสดงทั้งสองร่วมงานกันในละครสุดฮิตเรื่อง “Descendants of the Sun” และก็กลายเป็นคู่จิ้นเนื่องจากเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่

อนึ่ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่มีข่าวลือเรื่องเดทด้วยกัน เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาทั้งสองคนถูกพบว่าไปช็อปปิ้งในนิวยอร์กด้วยกัน เลยทำให้แฟนๆเชื่อว่าทั้งสองกำลังคบกันอยู่ อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวในทันที

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X