5 นักแสดงกับช่วงเวลาที่ยากลำบากของพวกเขา
2017-06-18 11:58:27
Advertisement
Pyramid Game

บางครั้งชีวิตก็มักจะพบเจอเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่เราไม่เคยคาดคิดมาก่อน และแทบจะรับมือกับมันไม่ได้ นักแสดงเหล่านี้ก็เช่นเดียวกันที่เคยประสบเหตุการณ์จนเกือบทำให้พวกเขาต้องยุติเส้นทางในฐานะนักแสดง นักแสดงคนใดกันบ้างที่เคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และพวกเขาผ่านช่วงเวลานั้นมาได้อย่างไร ติดตามเรื่องราวของพวกเขาได้ด้านล่างนี้

1. ลีมินโฮ (Lee Min Ho)

ลีมินโฮเคยยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงก่อนถ่ายทำผลงานสร้างชื่อของเขา Boys Over Flowers เขาบาดเจ็บพร้อมเพื่อนของเขา จองอิลอู (Jung Il Woo) ที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนั้นด้วย ลีมินโฮถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและใช้เวลารักษาเป็นเวลากว่าหนึ่งปี (อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้มินโฮบาดเจ็บที่ขา เขาได้เข้ากรมโดยรับหน้าที่ในหน่วยบริการสาธารณะ) เขาผ่านช่วงเวลานั้นมาได้อย่างไร ทำอย่างไรลีมินโฮถึงไม่ยอมแพ้ในความเจ็บปวด และก้าวขึ้นเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการ เรามีคำตอบจากบทสัมภาษณ์ของเขาในปี 2014

“สำหรับหลายๆคน ในช่วงอายุ 20 คงเป็นช่วงที่คุณกำลังสนุกกับชีวิตวัยผู้ใหญ่ เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความฝัน แต่ในตอนที่ผมอายุ 20 โชคชะตาก็เล่นตลกกับผม ผมต้องนอนในโรงพยาบาลอยู่เป็นปี ขยับตัวแทบไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ผมคิดได้ถึงสิ่งที่ผมจะใช้เป็นแรงขับเคลื่อนชีวิต ผมบอกตัวเองอยู่เสมอว่าผมจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและมุ่งต่อไปข้างหน้า”

2. หูเกอ (Hu Ge)

นักแสดงจีนชื่อดังอย่าง หูเกอ ก็เคยประสบอุติเหตุทางรถยนต์อย่างรุนแรง ครั้งนั้นผู้ช่วยของเขาเสียชีวิต และหูเกอต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ถึง 2 ครั้ง ภายใน 4 วัน ใบหน้าและคอของเขามีบาดแผลจำนวนมาก เขาสูญเสียการมองเห็นของตาข้างขวา หูเกอใช้เวลากว่า1ปีในการพักฟื้นและกลับมาแสดงหน้าแอคชั่นของเขา Legend of the Condor Heroes ต่อ (ออกฉายปี 2008) ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เขารักษาตัวการถ่ายทำต้องหยุดลงชั่วคราว

การมีบาดแผลบนใบหน้าส่งผลกระทบกับอาชีพนักแสดงไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหญิงหรือชาย หูเกอก็เช่นกัน หากสังเกตดีๆจะเห็นรอยแผลเป็นใบหน้าของเขา แต่หูเกอก็ไม่ได้ล้มเลิกอาชีพนักแสดง เขากลับมารับบทในเรื่อง Nirvana in Fire ที่โด่งดังจนได้รับการชื่นชมและกลายเป็นดารานักแสดงจีนที่มีแฟนคลับทั่วโลก

ไม่ได้มีแค่ ลีมินโฮ และ หูเกอ เท่านั้นที่เคยเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่เหตุการณ์ของพวกเขาค่อนข้างร้ายแรงและได้รับบาดเจ็บหนัก แต่แม้จะเจอความเจ็บปวดขนาดไหน เขาทั้ง 2 คนก็ยังสามารถกลับมายืนหยัดและโด่งดังได้อีกครั้ง ควรค่าในการเอาเป็นแบบอย่าง

นอกจากอุบัติเหตุทางรถยนต์แล้ว ยังมีสิ่งอื่นที่เป็นอุปสรรคในชีวิตนักแสดงของคนดังอีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น

3. แชริม (Chae Rim)

หลังจากผิดหวังจากความรักและหย่าร้างในปี 2006 แชริม นักแสดงสาวเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ในประเทศจีน เธอต้องเรียนรู้ภาษา รวมถึงทำงานในสิ่งแวดล้อมใหม่ โชคดีที่เธอได้รับบทที่ดี และได้เจอนักแสดงหนุ่ม เกาจื่อฉี (Gao Zi Qi) เข้ามาเป็นความรักครั้งใหม่ของเธออีกครั้ง ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2014 จัดงานทั้งในจีนและเกาหลี

เกาจื่อฉี ร้องเพลง "I Believe" เป็นภาษาเกาหลีในวันที่เขาของแชริมแต่งงาน โรแมนติกไหมล่ะ? เห็นไหมว่าความรักนั้นสวยงามและเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

4. คูฮเยซอน (Gu Hye Sun)

คูฮเยซอนมีอาการแพ้อย่างรุนแรงระหว่างการถ่ายทำผลงานเรื่องใหม่ของเธออย่าง You Are Too Much ปัญหาสุขภาพทำให้คูฮเยซอนต้องถอนตัวจากซีรีย์หลังจากถ่ายทำไปได้เพียงไม่กี่ตอน คูฮเยซอนต้องพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน แต่เธอก็ไม่ได้อยู่เฉย ไม่นานมานี้เธอได้รับประกาศนียบัตรครูศิลปะในขณะที่เธอพักอยู่ที่บ้าน โดยมีนักแสดง อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) สามีสุดหล่อคอยดูแลและช่วยในเรื่องงานศิลปะ ข่าวดียิ่งกว่านั้นคือนักแสดงสาวคูฮเยซอนนั้นพร้อมที่จะกลับมารับงานแสดงแล้ว

แต่หากคุณเป็นโรคที่ต้องใช้เวลารักษานาน และไม่หายขาด คุณจะทำอย่างไร ?

5. ชินดองวุค (Shin Dong Wook)

นักแสดงหนุ่ม ชินดองวุค ที่ทำให้คุณหัวใจเต้นแรงในผลงานเรื่อง Soulmate ของเขา ได้ห่างหายไปจากการแสดงนานมากจนกระทั่งผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง Lookout ชินดองวุคมีอาการของ กลุ่มอาการเจ็บปวดเฉพาะที่แบบซับซ้อน โดยเขาได้รับการวินิจฉัยในปี 2011 เขาต้องออกจากกรมก่อนกำหนดและระหว่างการพักรักษาตัว ชินดองวุคได้เขียนหนังสือเล่มแรกของเขา Writing, Space Journal พิมพ์ในปี 2016

เป็นเวลากว่า 7 ปีกว่าชินดองวุคจะกลับมารับงานแสดงได้อีกครั้ง หนทางสู่ความสำเร็จคงต้องใช้ความอดทน,ทำงานหนัก และขอให้โชคดีเข้าข้างบ้าง นี่คงเป็นสิ่งที่หลายคนต้องการยามที่ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่

สำหรับข่าวล่าสุดอย่างอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งของ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และข่าวของ ท็อป (T.O.P) เราก็หวังว่าพวกเขาจจะสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ ความหวังยังมีเสมอ และพวกเราจะยังคงมอบการสนับสนุนที่อบอุ่น มองโลกในแง่ดีเข้าไว้ และโชคดีจะเกิดขึ้นได้กับทุกคน

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X