9 กลิ่นน้ำหอมที่ไอดอลเกาหลีเหล่านี้เลือกใช้
2017-06-17 11:51:45
Advertisement
Pyramid Game

น้ำหอมเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนชอบใช้เพื่อสร้างกลิ่นหอมและความสดชื่นให้แก่ตนเองวันนี้เราจะพาไปดูว่าน้ำหอมกลิ่นโปรดของไอดอลเหล่านี้มีกลิ่นอะไรกันบ้างนะ เผื่อจะได้หามาใช้และมีกลิ่นหอมดึงดูดใจเหมือนพวกเขา

1. ซูจี (Suzy)

น้ำหอมกลิ่นโปรดของซูจีคือกลิ่น “Lovely Sweet Sixteen” ของแบรนด์ Jeanne Arthes เป็นกลิ่นแนวผลไม้ผสมกลิ่นดอกไม้ แผงด้วยกลิ่นไม้และกลิ่นส้ม เป็นกลิ่นหวานๆเหมาะกับบุคลิกของซูจี แถมราคาก็น่าคบหาเมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่นในลิสต์นี้ โดยมีราคาประมาณ 1,000 บาท ต่อ 3.38 ออนซ์

2. ซึลกิ (Seulgi) - Red Velvet

กลิ่นน้ำหอมของซึลกิคือกลิ่น “Incanto Charms” ของ Salvatore Ferragamo เป็นกลิ่นดอกไม้สดชื่น ให้อารมณ์เขตร้อนที่สดใส และผ่อนคลาย แถมราคายังสบายกระเป๋าเพียงแค่ 880 บาท ต่อ 3.4 ออนซ์

3. ยุนอา (Yoona) - Girl’s Generation

กลิ่นน้ำหอมสุดโปรดของยุนอาคือ “L’Eau d’Issey” แบรนด์ Issey Miyake เป็นกลิ่นที่มีกลิ่นดอกไม้เด่น แฝงด้วยกลิ่นของไม้ ให้อารมณ์ผู้หญิงที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ส่วนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,600 บาท ต่อ 3.3 ออนซ์

4. จุนฮยอง (Junhyung) – HIGHLIGHT

จุนฮยองชอบกลิ่น “Silver Mountain Water” แบรนด์ CREED โดยเป็นโคโลญกลิ่นผสมระหว่างชาเขียวและกลิ่นผลไม้ตระกูลเบอรี่แบล็กเคอร์เรนท์แฝงด้วยกลิ่นไม้จันทร์ที่ทำให้ได้อารมณ์ผู้ชาย ส่วนราคาก็เอาเรื่องเล่นเอากระเป๋าฉีกได้ทีเดียว ราคาของน้ำหอมตัวนี้อยู่ที่ 5,800 บาท ต่อ 3.3 ออนซ์

5. ซองแจ (Sungjae) – BTOB

“Luna Rossa” จาก Prada เป็นน้ำหอมที่ซองแจเลือกใช้ ด้วยกลิ่นของส้มนำและมีกลิ่นของดอกลาเวนเดอร์และมินท์ทำให้สดชื่นและดูอบอุ่น ส่วนราคาอยู่ที่ประมาณ 2,000 บาท ต่อ 3.4 ออนซ์

6. วอนโฮ (Wonho) – MONSTA

น้ำหอมกลิ่นโปรดของวอนโฮคือกลิ่น “Banilla Boutique” ของ MONBEBE เขามักฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้ซึ่งมีกลิ่นของดอกบัว,ดอกไฮยาซินธ์ และกลิ่นวานิลลา หากอยากมีกลิ่นเหมือนวอนโฮคุณต้องจ่ายประมาณ 1,100 บาท ต่อ 1.5 ออนซ์

7. ซิ่วหมิน (Xiumin) – EXO

กลิ่นน้ำหอมของซิ่วหมินคือกลิ่น “Light Essence”ของ Ferrari เป็นกลิ่นละมุนของไม้แฝงด้วยกลิ่นส้มและกลิ่นแอปเปิ้ลเขียว ถึงแม้ชื่อ Ferrari จะทำให้คุณคิดว่ามันต้องแพงแน่ๆ แต่เปล่าเลย ราคาน้ำหอมตัวนี้กลับน่าคบหา โดยราคาอยู่ที่ 840 บาท ต่อ 4.2 ออนซ์ เท่านั้น!

8. จีเฟรนด์ (GFRIEND)

น้ำหอมกลิ่นโปรดของสาวๆจีเฟรนด์คือกลิ่น “Exotica” ของแบรนด์ Anna Sui เป็นกลิ่นผลไม้หอมหวานสดชื่นเข้ากับเขตร้อน แถมขวดยังน่ารักออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะเลยนะ ส่วนราคาก็ถือว่าเอาเรื่องอยู่ โดยตกประมาณ 2,600 บาท ต่อ 2.5 ออนซ์

9. จองกุก (Jungkook) – BTS

น้ำหอมกลิ่นโปรดของจองกุกดูจะทำให้หลายคนแปลกใจไม่น้อย กับกลิ่น “Noir Tease”จากแบรนด์ Victoria’s Secret ที่มีกลิ่นเข้ากับผู้ชายได้อย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยการผสมผสานกลิ่นวานิลลาเข้ากับกลิ่นดอกไม้ โดยราคาอยู่ที่ 1,700 บาท ต่อ 4.2 ออนซ์

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X