9 ไอดอลชื่อดังที่เดบิวส์ตั้งแต่อายุยังน้อย
2017-06-16 10:24:51
Advertisement
Pyramid Game

9 ไอดอลเหล่านี้มีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่พวกเขายังอายุไม่ครบ 16 ปีเสียด้วยซ้ำ

ในขณะที่เด็กในวัยเดียวกันต่างตั้งหน้าตั้งตาเรียนหนังสือ ไอดอลทั้ง 9 คนมีเส้นทางที่แตกต่างด้วยการฝึกฝนในวงการเคป๊อบเพื่อที่จะเดบิวส์ในฐานะศิลปิน แม้ว่าจะมีอายุน้อย แต่พวกเขาก็มีชื่อเสียงในวงการพอตัวเลยทีเดียว ไปดูกันดีกว่าว่ามีไอดอลคนไหนบ้างที่เดบิวส์ตั้งแต่พวกเขาอายุไม่ครบ 16 ปี

จียอง (Jiyoung) – KARA

KARA เดบิวส์ในปี 2007 ก่อนที่จะเพิ่มสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดในวงอย่างจียองในหนึ่งปีหลังจากนั้น ในขณะนั้นจียองมีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 9 ปีที่แฟนคลับได้เห็นเธอเติบโตในวงการเพลงและเส้นทางนักแสดง

โซฮี (Sohee) - Wonder Girls

โซฮีแห่งวง Wonder Girls มีอายุเพียง 12 ปีเท่านั้นตอนที่เธอเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP Entertainment และ เดบิวส์ตอนอายุ 14 ปี ถึงแม้โซฮีจะสิ้นสุดสัญญากับ JYP Entertainment แล้วในปี 2013 แต่โซฮียังคงเป็นไอดอลที่อายุน้อยที่สุดในค่าย JYP Entertainment ที่ได้เดบิวส์

โซฮยอน (Sohyun) - 4MINUTE

โซฮยอนในวัย 12 ปีเคยเป็นสมาชิกวง Orange ก่อนจะยุบวงในปี 2005 หลังจากนั้น 4 ปี โซฮยอนได้เดบิวส์ใหม่กับวง 4MINUTE และเธอยังคงอายุน้อยที่สุดในวงจนได้ตำแหน่งมักเน่ไปครอง

จองกุก (Jungkook) – BTS

ถึงแม้จองกุกจะดูหนุ่มและมีบุคลิกสุดคูล แต่จริงๆแล้วเขามีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้นตอนที่เดบิวส์ จองกุกเป็นสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดของวง BTS วงที่ประสบความสำเร็จและโด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้

มินจี (Minzy) - 2NE1

มินจีเป็นสมาชิกของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มินจีเดบิวส์ในวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น ในขณะที่เด็กในวัยเดียวกันนั่งเรียนอยู่ในห้องเรียน มินจีกลับกำลังทำการแสดงเพลงต่อหน้าแฟนคลับนับพันคน

เซโล่ (Zelo) - B.A.P

อย่าให้ความสูงและบุคลิกสุดคูลของเซโล่มาหลอกคุณได้ เขาอายุเพียง 15 ปีเท่านั้นในตอนที่เดบิวส์กับ B.A.P แต่ตอนนี้ เซโล่กำลังเติบโตและเป็นไอดอลชายมากเสน่ห์อีกคนหนึ่ง

จีซอง (Jisung) - NCT DREAM

NCT DREAM เดบิวส์อย่างเป็นทางการในปี 2016 ในขณะที่สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในวงอย่างจีซอง มีอายุเพียง 14 ปี เขาประสบความสำเร็จในวัยที่ยังต้องกลับบ้านตรงเวลา!

คริสตัล (Krystal) - f(X)

ก่อนอายุครบ 15 ปีไม่กี่สัปดาห์ คริสตัลได้เดบิวส์ในฐานะสมาชิกวง f(x) คริสตัลกลายเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงทั้งด้านการร้องและการแสดง

แทมิน (Taemin) – SHINee

แทมินเป็นไอดอลอีกคนที่มีทักษะการเต้นที่โดดเด่น แต่หลายคนคงยังไม่รู้ว่า แทมินอายุเพียง 14 ปีเท่านั้นตอนที่เดบิวส์กับ SHINee และตอนนี้แทมินก็เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงอีกคนหนึ่งของวงการ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X