10 เหตุผลที่ซีรีย์ My Secret Romance ควรมีซีซั่น 2
2017-06-05 08:25:11
Advertisement
คลิก!!!

เขียนโดย : Shelly M

หลังจากซีรีย์สุดมุ้งมิ้งฟินเวอร์ My Secret Romance ได้อำลากันไปในสัปดาห์ที่แล้ว แฟนคลับของ ซองฮุน (Sung Hoon) , ซงจีอึน (Song Ji Eun),คิมแจยอง' (Kim Jae Young), จองดาโซล (Jung Da Sol)และนักแสดงคนอื่นๆ คงอดคิดถึงซีรีย์เรื่องนี้ไม่ได้ เห็นควรมีซีซั่น 2 เพื่อเยี่ยวยาจิตใจของผู้ชมที่ยังอินไม่หาย และนี่คือ 10 เหตุผลที่เราต้องอยู่ไม่ได้แน่หาก My Secret Romance ไม่มีซีซั่น 2

1. อยากเห็นคู่รักอื่นๆที่ปรากฎตัวในซีรีย์เพิ่มทุกสัปดาห์ จะเป็นคู่รักจริงๆอย่าง ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) กับหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) ก็ดีนะ หรือคู่ที่แสดงเป็นคู่รักก็ได้ พวกเราชอบฝันกลางวันถึงฉากน่ารักๆของนักแสดงเหล่านี้

2. My Secret Romance เป็นซีรีย์ที่มีฉากกุ๊กกิ๊ก แถมฉากจูบยังดูดดื่ม หยั่งกับพระนางเขาเป็นแฟนกันจริงๆ ไม่ใช่บ่อยนักที่จะได้เห็นฉากฟินกระแทกใจแฟนคลับถี่เท่าเรื่องนี้

3. เรื่องราวของคู่อื่นๆก็ดูน่าสนใจอยู่ไม่น้อย ทั้งคู่เลขาของผอ. ผู้ไฮแฟชั่น กับ นักโภชนาการสุดแซ่บ และ คู่ฮยอนแท กับ ฮเยริ อีก มีตอนพิเศษที่พวกเขาไปเที่ยวด้วยกันก็ดีนะ

4. พวกเราต้องคิดถึงคุณแม่ผู้แซ่บถึงทรวงของ อียูมีแน่ๆ จะมีเรื่องไหนอีกที่แม่นางเอกจะมั่นได้เท่านี้

5. ฉากขับรถเล่นด้วยกันของพระเอกนางเอกในซีรีย์ My Secret Romance ก็น่ารักไม่แพ้กัน (ไม่ได้พูดถึงฉากอย่างนั้นนะ) หมายถึงการที่พวกเขาได้นั่งไปข้างๆกันในรถคันหรู ก็ดูเพลินไปอีกแบบ ซีซั่นหน้าขอเป็นรถลีมูซีนดีไหม

6. บอกแล้วว่าต้องคิดถึงแม่นางเอกมากๆ มีเรื่องไหนอีกที่แม่นางเอกจะแต่งงานถี่ขนาดนี้ แถมดูภูมิใจด้วยนะ ตัวแม่ที่แท้ทรู

นี่เป็นการแต่งงานกับสามีคนเดิม เป็นครั้งที่ 2 ค่ะ

7. เพลงประกอบซีรีย์เรื่องนี้ก็เลิศนะเออ กับเพลง "Same" ที่เพราะมากขึ้นไปอีกเมื่อ ซองฮุนและจีอึนร้องด้วยกัน ถ้ามีซีซั่น 2 ขอเพลงให้ซองฮุนร้องคนเดียวซักเพลงคงจะดีไม่น้อย

8. ฉากท้องทะเลที่แสนกว้างใหญ่ และเป็นจุดเริ่มต้นของความรักของคนทั้งคู่และแฝงไปด้วยความหมาย คงเป็นอีกสิ่งที่พวกเราคิดถึง

9. ความโบรแมนซ์ระหว่างพระเอกและพระรองยังไม่ค่อยมีนะ คุณเลขาฮุบบทนี้ไปเสียก่อน ถ้ามีซีซั่นหน้าคงจะดี อยากรู้ว่าจากศัตรูหัวใจจะกลายเป็นเพื่อนรักกันได้ไหม

10. พระเอกกับพระรองยังมีฉากเอาชนะใจนางเอกน้อยอยู่เลย นี่ชีวิตจริงทำแค่นี้ยังเลือกคนใดคนหนึ่งไม่ได้หรอกนะ (เหมาสองค่ะ) ควรจะมีฉากแบบนี้ให้มากกว่านี้อีกนิด เพื่อความฟินและประกอบการพิจารณา

มีเหตุผลอื่นอีกไหม ที่คุณอยากให้ My Secret Romance มีภาค 2 ?

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X