ตัวอย่าง The Best Hit ละครเรื่องใหม่ของยุนชียุน ความยาวกว่า 8 นาทีทำให้ทุกคนต้องร้องว้าว!
2017-06-02 13:47:21
Advertisement
คลิก!!!

เดินทางข้ามเวลา, K-pop, วาไรตี้โชว์, โรแมนติก และคอมมิดี้ ทั้งหมดนี้เราจะได้เห็นในละครเรื่อง The Best Hit ซึ่งจะลงจอให้ได้ชมกันวันนี้แล้ว!

ละครเรื่องนี้บอกเล่าถึง ยูฮยอนแจ (ยุนชียุน Yoon Si Yoon) ไอดอลหนุ่มที่มีชื่อเสียงในยุค 90 ซึ่งอยู่ในวง J2 เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างมาก อย่างไรก็ตามเขากลับมีข่าวลืออื้อฉาวขึ้นมา และจู่ๆวันหนึ่งเขาก็หายตัวไปอย่างลึกลับ อีจีฮุน (คิมมินแจ Kim Min Jae) นักเรียนในยุคปัจจุบันที่ใฝ่ฝันจะเป็นนักร้องไอดอล ครอบครัวของเขาอยากจะให้สอบข้าราชการ แต่นั่นก็ไม่สามารถที่จะหยุดให้เขาฝันจะเป็นไอดอลได้ ยูฮยอนแจมาปรากฏตัวในโลกปัจจุบัน ที่ซึ่งนักร้องและนักเรียนที่มีฝันได้มาเจอกัน

ทั้งยูฮยอนแจและอีจีฮุนต้องมาสยบให้กับ ชเวอูซึง (อีเซยอง Lee Se Young) นักเรียนที่พลาดการสอบราชการ และเพื่อนชายของเธอ ยุนกี (อีกวางซู Lee Kwang Soo) พวกเขายังคงออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆอย่าง MC Drill (ดงฮยอนเบ Dong Hyun Bae), MJ (ชาอึนอู Cha Eun Woo Astro) และ โดฮเยริ (โบนา Bona WJSN) ซึ่งแต่ละคนยังคงพยายามจะค้นหาชีวิตที่ต้องการ และขณะที่กำลังค้นหาชีวิตและความรักอยู่นั้น อีกวางแจ และ ฮงโบฮี (ชาแทฮยอน Cha Tae Hyun และ ยุนซนฮา Yoon Son Ha) ผู้ซึ่งเลี้ยงดูอีจีฮุนมาในครอบครัวสุดประหลาดก็ได้พยายามจะหาทางออกสุดท้ายให้กับพวกเขา พวกเขาทั้งหมดจะต้องเจอกันเรื่องราวต่างๆรวมถึงเรื่องอื้อฉาวที่ยูฮยอนแจเคยประสบในอดีตอีกด้วย

The Best Hit กำกับโดย นักแสดงชาแทฮยอน และ ยูโฮจิน (Yoo Ho Jin จาก 2 Days, 1 Night) ทั้งสองมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับละครเป็นครั้งแรก เรื่องนี้เขียนบทโดย อียองชอล (Lee Young Chul) ที่เคยฝากผลงานกับเรื่อง To the Beautiful You มาแล้ว

ลองดูคลิปตัวอย่างละครความยาวกว่า 8 นาทีได้ที่ข้างล่างนี้เลย

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X