หนึ่งในสมาชิกวง AKB48 ของญี่ปุ่น แสดงพฤติกรรมที่ไม่สุภาพด้วยการถามจางกึนซอกถึงเรื่องที่ไม่ควร
2017-05-29 11:48:53
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้ไปปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ของญี่ปุ่นที่ชื่อ “Downtown NOW” เพื่อร่วมพูดคุยเกี่ยวกับกิจกรรมของเขาในญี่ปุ่น

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ จางกึนซอกพูดว่า “ในเกาหลีผมทำงานในฐานะนักแสดงเท่านั้นครับ แต่ในญี่ปุ่นผมเห็นว่าสมาชิกวง SMAP (ของญี่ปุ่น) ทำทั้งงานแสดง ร้องเพลง พิธีกร และละครเวที ผมอยากจะเป็นเอ็นเตอเทนเนอร์เหมือนพวกเขาให้ได้สักวันครับ”

จางกึนซอกถูกถามถึงเรื่องที่ว่าเขาเคยเดทกับคนดังมาก่อนหรือไม่ เขาตอบว่า “ผมไม่เคยถูกจับได้มาก่อนครับ” คำตอบของเขาทำเอาทุกคนหัวเราะ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเป็นแขกผู้มีเกียรติในรายการแต่จางกึนซอกก็ไม่ได้รับความสนใจมากเท่ากับ มินามิ มิเนกิชิ (Minami Minegishi) สมาชิกวง AKB48 ของญี่ปุ่นที่ไปถามจางกึนซอกแบบตรงๆว่า “ฉันอยากจะถามคุณมาโดยตลอดแต่ก็ไม่มีโอกาสสักทีจนกระทั่งตอนนี้ คุณเคยทำศัลยกรรมมาก่อนหรือป่าวคะ?”

กับคำถามของเธอทำเอาบรรยากาศหดหู่ลงไปทันที ตอนนั้นพิธีกรอีกคนเลยรีบพูดขึ้นว่า “มันไม่สุภาพที่จะถามคำถามแบบนั้นนะ” และก็เปลี่ยนเป็นเรื่องอื่น แน่นอนว่ากับคำถามของมินามิ คนในโลกโซเชียลก็กระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์กับคำพูดของเธอทันที ชาวเน็ตต่างพากันบอกว่าเธอขาดมารยาทในการสัมภาษณ์ขั้นพื้นฐานไป

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X