ดาราดังตบเท้าเข้าร่วมยินดีในงานแต่ง จูซังอุค (Joo Sang Wook) กับชาเยรยอน (Cha Ye Ryun)
2017-05-26 19:36:14
Advertisement
Pyramid Game

คู่รักนักแสดง จูซังอุค (Joo Sang Wook) และชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) ได้เข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้เป็นสามีภรรยากันหลังจากคบหากันมา 1 ปี 6 เดือน

และก็มีดารามากมายมาร่วมเป็นแขกในงานแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย ซึ่งผู้คนที่สนิทสนมกับทั้งคู่ก็ได้มารวมตัวกันในงานนี้

มาชมภาพที่รวบรวมมาจาก SNS ของเหล่าท็อปสตาร์กันเลยมั้ย?

เริ่มจากพัคฮันบยอลกับพาดา โดยพัคฮันบยอลได้อัพโหลดรูปถ่ายด้วยกัน 3 คน ลงใน Instagram ส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า "งานแต่งชาเยรยอน อากาศดีมาก" ซึ่งทั้งสามสาวต่างก็มีหน้าตาสวยสดใสกันหมด

พาดาก็ได้อัพโหลดรูปลงใน Instagram เช่นกัน โดยเธอระบุข้อความว่า "วันนี้ฉันกำลังเดินทางไปงานแต่งงานของชาชาของเราค่ะ เพื่อนของฉันไปกันหมดเลยค่ะ ซองยูริที่ฉันชอบก็ไปด้วย ชาชาที่น่ารักก็ไปด้วย ปีนี้คงเป็นปีแห่งการแต่งงานของนางฟ้าสินะ"

ต่อมาคือฮอยองจี อดีตสมาชิกวง Kara ซึ่งฮอยองจีสนิทสนมกับชาเยรยอนจากรายการ 'Beauty Academy'

ฮอยองจีได้อวยพรว่า "วันนี้เป็นวันที่สวยที่สุดในโลกค่ะ ขอให้มีความสุขเสมอ และมีลูกที่น่ารักเหมือนพี่ๆ ทั้งคู่ค่ะ"

นักแสดงชาย คิมโฮจินได้คอมเมนท์ด้วยความยินดี โดยเขาเคยปรากฏตัวเป็นสามีของชาเยรยอนในละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ทางช่อง MBC

เขาโพสต์ข้อความว่า "อดีตภรรยาของผม ครั้งนี้ขอให้มีความสุขนะ ไม่คิดเลยว่าจะเป็นแบบนี้ ยินดีด้วยอีกครั้งนะ"

นักแสดงหญิง อียุนมีก็อวยพรกับการแต่งงานของทั้งคู่ด้วยเช่นกัน โดยเธอเขียนข้อความว่า "คู่รักในจินตนาการ ยินดีกับการแต่งงานจากใจจริงนะ สวยหล่อทั้งคู่ และงานแต่งงานก็สวยมากจริงๆ"

โดยในภาพเป็นภาพที่อียุนมี, ฮวังชินฮเย และอีจินอียืนอยู่รอบๆ จูซังอุคกับชาเยรยอนที่ยืนอยู่ตรงกลาง

ส่วนใน Instagram ของอีจินอี ลูกสาวของฮวังชินฮเย มีการอัพโหลดภาพเซลฟี่ของเหล่าท็อปสตาร์ออกมาเรื่อยๆ ทั้งจางกึนซอก, โกอารา, โอยอนซู, ชเวมยองคิล, จินฮีคยอง เป็นต้น

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X