4 ภาพยนตร์ที่ซานดารา พัค เคยแสดงมาก่อนที่จะเดบิวต์กับ 2NE1
2017-05-26 17:36:10
Advertisement
Pyramid Game

ซานดารา พัค (Sandara Park) เคยมีงานชุกและประสบความสำเร็จที่ฟิลิปปินส์มาก่อนที่เธอจะเดบิวต์ในเกาหลีด้วยซ้ำ

ซานดาราอาจจะเป็นคนที่มีชื่อเสียงที่สุดและเป็นนักแสดงที่รักของชาวฟิลิปปินส์ นักร้องและนักแสดงผู้นี้เคยสร้างชื่อในบทบาทของนักแสดงภาพยนตร์ และได้รับการชื่นชมจากแฟนๆและอุตสาหกรรมบันเทิงของที่นั่นมาก่อนที่เธอจะผันตัวไปเป็นไอดอลชื่อดังของเกาหลี 2NE1

และนี่ก็คือภาพยนตร์ฟิลิปปินส์ที่เธอเคยได้รับบทนำ

Can This Be Love

Can This Be Love เป็นภาพยนตร์ที่แสดงนำโดย เฮโร แองเจเลส (Hero Angeles) และซานดารา พัค เข้าฉายเมื่อวันที่ 27 เมษายน ปี 2005 ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักศึกษาฟิลิปปินส์สองคนที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนกับการเรียนและก็ตกหลุมรักกัน เรื่องนี้ทำเงินไปได้กว่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 170 ล้านบาท

D’ Luck Ones!

D’ Lucky Ones! เป็นภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้ซึ่งซานดารารับบทเป็นสาวที่ชื่อ Lucky Girl เธอถูกวางตัวให้แต่งงานกับลูกชายเพื่อนสนิทของแม่ที่ชื่อ Lucky Boy ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากและ

ทำเงินไปได้กว่า 54ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1,800ล้านบาท

Super Noypi

Super Noypi เข้าฉายเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2006 เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซีแอคชั่นฮีโร่ ที่ได้เข้าไปฉายในงาน 32nd Metro Manila Film Festival ซานดาราแคสติ้งในบทนำของเรื่องที่ชื่อ Michie Rapisora ซึ่งเป็นหนึ่งใน 6 พี่น้องจอมพลัง ที่สามารถสร้างไฟและน้ำแข็งออกมาได้

Bcuz of U

Bcuz of U เป็นภาพยนตร์ฟิลิปปินส์เรื่องแรกของซานดารา ฉายเมื่อปี 2004 เธอรับบทนำในชื่อว่า April ซึ่งเป็นผู้หญิงเกาหลีที่หลงทางในเมืองและไม่มีทางเลือกนอกจากจะแกล้งเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงเพื่อจะได้มีชีวิตรอด เธอได้พบกับมัคคุเทศก์หนุ่มที่ตกหลุมรักเธอ เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติคที่ทำรายได้ไปกว่า 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 130 ล้านบาท

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X