ฮโยริน เผยว่าเธอกลัวที่จะต้องดื่มน้ำ เนื่องจากความเข้มงวดในการควบคุมน้ำหนักของต้นสังกัด
2017-05-23 14:24:10
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยริน (Hyorin) SISTAR แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ดิ้นรนในการลดน้ำหนักของเธอ ที่รายการ 'Please Take Care of My Refrigerator'

ในวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฮโยรินได้ไปออกรายการ 'Please Take Care of My Refrigerator' และได้เผยว่าต้นสังกัดของเธอ Starship Entertainment เข้มงวดกับการควบคุมน้ำหนักอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่เธอเป็นเด็กฝึก

เธออธิบายว่า “ในช่วงเวลาที่ฉันเดบิวต์ ฉันผอมกว่านี้สัก 6-7 กิโลกรัมค่ะ ในตอนนั้นพวกเขาจะเช็คทุกอย่างที่ฉันกินเข้าไปในแต่ละวันค่ะ ฉันกลัวว่ามันอาจจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น ถ้าฉันดื่มน้ำ ดังนั้นฉันเลยพยายามจะไม่ดื่มให้บ่อยและรอเวลาเอาค่ะ”

ฮโยรินยังเผยอีกว่า เธอหิวโหยอย่างมากหลังจากที่เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เธอกล่าวว่า “พวกเขาบังคับให้ฉันอดอาหารเมื่อตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึก และฉันก็จะเป็นประเภทที่ว่ายิ่งห้ามยิ่งยุ พวกเขาห้ามฉันกินดังนั้นความอยากกินของฉันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นั่นนำไปสู่ความเสียหาย ฉันกลายเป็นคนที่อยากอาหารอยู่ตลอดค่ะ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X