นี่คือภาพที่แสดงให้เห็นถึงรูปร่างเล็กๆ ของ 'ไอรีน' อย่างชัดเจน
2017-05-23 09:14:17
Advertisement
คลิก!!!

ไอรีน (Irene) สมาชิกวง Red Velvet เป็นไอดอลที่มีหน้าตาสวยโดดเด่น สมกับที่พูดกันว่า 'แค่เห็นหน้า ก็ปรากฏคำค้นหาเรียลไทม์ให้วุ่น' และยังมีคำพูดที่ว่า เธอเป็น 'ผู้นำความสวย' ของ SM Entertainment ต่อจากยุนอา วง Girls' Generation และซอลลี อดีตสมาชิกวง f(x) อีกด้วย นอกเหนือจากหน้าตาสวยๆ ของเธอแล้ว วันนี้เรามาพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับรูปร่างของเธอที่ชวนให้อยากปกป้องกันดีกว่า

เมื่อเร็วๆ นี้ ใน Community Online แห่งหนึ่ง มีผู้ตั้งกระทู้ว่า 'รูปร่างจริงของไอรีน' โดยผู้เขียนได้ระบุว่า "ในหมู่เกิร์ลกรุ๊ป ไอรีนโด่งดังเรื่องรูปร่างที่เล็ก สมาชิกวง Red Velvet ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากส่วนสูงไม่มาก และรูปร่างที่เหมือนตุ๊กตา แต่ในหมู่สมาชิกวง ไอรีนโด่งดังเรื่องรูปร่างที่เล็กและผิวที่ขาว"

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เขียนได้ระบุว่า "เมื่อไอรีนอยู่กับสมาชิกหรือผู้ชายคนอื่น ก็จะรู้ความจริงเรื่องนี้ได้ทันที"

ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพไอรีนกับพัคโบกอมที่รับหน้าที่ดำเนินรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS 2TV โดยไอรีนยืนอยู่บนแท่นเหยียบที่มีขนาดสูงอยู่ข้างๆ พัคโบกอมที่มีความสูง 182 ซม. ซึ่งคาดว่าแท่นดังกล่าวน่าจะถูกนำมาใช้เพื่อให้ความสูงของทั้งคู่ไม่ห่างกันมากนัก ด้วยเหตุนี้ ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพนี้จึงสันนิษฐานกันว่า ไอรีนน่าจะสูงประมาณ 158 ซม.

ไอรีนที่ยืนอยู่ข้างซอจางฮุน นักกีฬาบาสเกตบอลที่มีความสูงกว่า 2 เมตร สูงไม่ถึงแม้กระทั่งไหล่ของเขา ซึ่งชาวเน็ตก็กล่าวตอบรับว่า "ใบหน้าของไอรีนมีขนาดเท่ามือของซอจางฮุนเอง"

??? ??? [?? ??? ????]

ส่วนในการถ่ายภาพแฟชั่นกับเซฮุน วง EXO เพื่อนร่วมสังกัด ไอรีนก็มีความสูงเท่ากับความสูงของเซฮุนเวลานั่งเท่านั้น

เหตุผลที่ไอรีนได้รับการจับตามองจากชาวเน็ตทุกครั้งที่ปรากฏตัวในจอ ก็คงจะเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาที่น่ารักของเธอแบบนี้สินะ

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X