เจ้าของรายการ EpicMealTime บอกให้ทาง Billboard Music Awards มอบรางวัลผู้ชนะให้กับ BTS
2017-05-22 15:52:44
Advertisement
คลิก!!!

ฮาร์ลีย์ โมอเรนสไตน์ (Harley Morenstein) ฝากข้อความถึง โลแกน พอล (Logan Paul) ผู้ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ประกาศรางวัล Top Social Artist ในงาน Billboard Music Awards

ฮาร์ลีย์ โมอเรนสไตน์ นักแสดงและผู้สร้างรายการ “EpicMealTime” ชื่อดังทางช่อง YouTube เมื่อเร็วๆนี้เขาได้เผยว่าตัวเองเป็นแฟนตัวยงของวง BTS และยังเคยประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาเป็นเฮดแฟนคลับของจีมิน (Jimin) อีกด้วย

เนื่องด้วยปีนี้ BTS ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในงาน Billboard Music Awards ในสาขา Top Social Artist ฮาร์ลีย์ โมอเรนสไตน์ เลยได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์เพื่อโชว์ให้เห็นว่าเขาชื่นชอบ BTS แค่ไหน

โลแกน พอล ชายชื่อดังจากแอพ Vines ได้โพสต์ลงบนทวิตเตอร์ว่าเขากำลังจะเดินทางไปประกาศรางวัล “Top Social Artist” ฮาร์ลีย์ โมอเรนสไตน์เห็นดังนั้นเลยส่งข้อความไปที่ทวิตเตอร์ของโลแกนเพื่อโชว์ให้เห็นว่าตัวเองสนับสนุน BTS

เขาโพสต์ภาพแคปหน้าจอข้อความที่เขาส่งไปหาโลแกน โดยเขาบอกว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น นายต้องประกาศชื่อผู้ชนะเป็น BTS ไม่งั้นเราจบกัน

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X