จองคยองโฮ เผยว่าเขาจะแต่งงานกับซูยอง ถ้าหากพวกเขาบรรลุในหน้าที่การงานเรียบร้อยเสียก่อน
2017-05-21 11:36:10
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ได้ให้สัมภาษณ์กับ Ilgan Sports เขาแชร์ความรักที่มีต่อซูยอง (Sooyoung) ให้ฟัง พร้อมกับพูดถึงเรื่องแต่งงานในอนาคต

ตามที่ผู้สัมภาษณ์บอก จองคยองโฮทำน่าสดใสขึ้นมาทุกครั้งที่พูดถึงชื่อซูยอง เขาพูดชื่นชมเธอทั้งเรื่องของความสามารถ ลักษณะนิสัย และยังบอกอีกว่าเธอทำให้คนที่อยู่รอบข้างมีความสุข

“ซูยองไม่ชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ครับ ดังนั้นเราเลยไม่ค่อยได้ดื่มด้วยกันบ่อยนัก ถ้าจะดื่มด้วยกัน ก็มักจะเป็นผมที่ดื่มคนเดียวมากกว่าครับ ซูยองพยายามปรับอารมณ์ความรู้สึกให้เข้ากันกับผม ผมต้องขอบคุณและขอโทษซูยอง เธอผู้ที่คิดถึงคนอื่นเสมอครับ” จองคยองโฮกล่าว

เมื่อเขาถูกถามว่ามีแพลนจะแต่งงานบ้างมั้ย เขาก็อธิบายว่าตอนนี้ยังไม่มีแพลนเพราะซูยองยังไม่พร้อมกับเรื่องนี้ ทั้งสองอยากจะบรรลุเป้าหมายในอาชีพการแสดงของพวกเขาเสียก่อน

“ผมยังไม่มีแพลนจะแต่งงานในตอนนี้ครับ ผมรู้ว่าผมจะรู้สึกมั่นคงหลังจากที่ได้แต่งงาน ดังนั้นผมอยากจะแต่งกับเธอนะ แต่ว่าผมไม่สามารถทำมันคนเดียวได้ ผมต้องคิดถึงซูยองด้วย ผมอยากจะช่วยเธอให้ประสบความสำเร็จกับการเป็นนักแสดงเสียก่อน ผมไม่อยากจะเป็นภาระและขัดขวางอาชีพของเธอด้วยการแต่งงานครับ ผมอยากจะเห็นซูยองทำงานอย่างเต็มที่ ผมคิดว่าเราคงได้แต่งงานหลังจากนั้นครับ”

จองคยองโฮยังถูกขอให้อธิบายถึงความน่าสนใจในตัวซูยอง เขาบอกว่าเธอเป็นคนที่อบอุ่นซึ่งทำให้เข้ารู้สึกเข้มแข็ง และเธอคือส่วนเติมเต็มในชีวิตที่เขาขาดหายไป

“เธอเป็นคนที่อบอุ่นมากๆครับซึ่งผมไม่มี เธอยังเป็นคนที่คิดถึงคนรอบข้างเสมอ ผมยังอิจฉาเลยด้วยซ้ำว่าซูยองมีอะไรๆที่ผมไม่มี แต่นั่นก็ทำให้ผมยิ่งชอบเธอเข้าไปอีก ซูยองทำให้ผมรู้สึกเข้มแข็งจริงๆครับ”

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X