พาชมบรรยากาศงานแถลงข่าว “Fight My Way” ที่ทั้งสดใสและน่าประทับใจ
2017-05-20 12:35:12
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับซีรีย์เรื่องใหม่ทางช่อง KBS 2TV อย่าง Fight My Way ที่เพิ่งจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้ วันนี้เราจะพาชมบรรยากาศในงานที่นักแสดงนำของเรื่องทั้ง 5 คน คิมจีวอน (Kim Ji Won) , พัคซอจุน (Park Seo Joon), อันแจฮง (Ahn Jae Hong), ซงฮายุน (Song Ha Yoon) และ คิมซองโอ (Kim Sung Oh) พร้อมด้วยผู้กำกับ อีนาจุง (Lee Na Jung) เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

งานแถลงข่าวเริ่มต้นด้วยพิธีกรในงาน โจชุงฮยอน (Jo Choong Hyun) พิธีกรของช่อง KBS กล่าวแนะนำนักแสดงแต่ละคร ระหว่างขึ้นเวทีและสื่อถ่ายภาพ

พัคซอจุนคือนักแสดงนำคนแรกที่ขึ้นมาบนเวที ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น โกทงมัน (Go Dong Man) ชายหนุ่มที่เคยเป็นนักเทควันโดช่วงมัธยม แต่ชีวิตพลิกพลันจนไม่ได้เป็นนักกีฬาอย่างที่ตั้งใจไว้

ระหว่างถ่ายภาพ พัคซอจุนดูจะเขินอายนิดหน่อย แต่ก็ยอมทำท่าเทควันโดให้สื่อได้ถ่ายภาพกัน

จากนั้นนางเอกของเรื่องอย่าง คิมจีวอนก็ขึ้นมาบนเวที ทั้งสองคนดูอารมณ์ดีและหยอกล้อกัน ก่อนจะควงแขน และทำท่ารูปหัวใจเพื่อถ่ายภาพ

คิมจีวอนรับบทเป็น ชเวเอรา เพื่อนสนิทของโกทงมัน พนักงานต้อนรับที่ใฝ่ฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว

นักแสดงคนต่อไปที่ขึ้นเวทีคือ ซงฮายุน และ อันแจฮง รับบทเป็น แบคซอลฮี และ คิมจูมัน คู่รักที่คบกันมากว่า 6 ปี

ทั้งสองคนสวมบทบาทของเขาในซีรีย์บนเวทีด้วยการจับมือกันอย่างคุ้นเคยให้สมกับเป็นคู่รักที่คบกันมาอย่างยาวนานแล้ว

คนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด นักแสดง คิมซองโอ รับบทเป็นครูสอนศิลปะการต่อสู้ให้โกดงมัน เช่นเดียวกับพัคซอจุน เขาสาธิตท่าทางการต่อสู้ ระหว่างอยู่บนเวทีด้วย

พัคซอจุนขึ้นมาร่วมแจมบนเวที และนี่คือความโบรแมนซ์เรียกน้ำจิ้มสำหรับซีรีย์เรื่องนี้

หลังจากถ่ายรูปรวม ก็เข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์ นักแสดงนำและผู้กำกับ

ผู้กำกับ อีนาจุง อธิบายเหตุผลในการทำซีรีย์เรื่องนี้ว่า “เพราะว่าตอนนี้กำลังเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนที่สดใส เราเลยอยากนำเสนอซีรีย์ที่สดใส และทำให้อารมณ์ของคนดูเบิกบานและผ่อนคลาย” เธอกล่าวต่อ “ฉันพยายามทำให้เนื้อเรื่องสมจริง และถ่ายทอดเรื่องราวที่ทำให้คนดูรู้สึกว่านี่คือเรื่องราวของหนุ่มสาวรอบๆตัวเรา”

พัคซอจุนพูดถึงตัวละคร โกดงมัน “ผมอยากรับบทที่นั่งเฉยๆแล้วพูดมากกว่าครับ คือเรื่องก่อนบทของผมค่อนข้างจะแอคชั่น เลยอยากเปลี่ยนแนวดูบ้าง แต่พอมาแสดงเรื่องนี้ ความคิดอยากได้บทนิ่งๆแบบนั้นก็เปลี่ยนไปเลย ผมรู้สึกกระปรี้กระเปร่านะที่ได้รับบทนี้ เป็นบทที่สดใสแล้วก็ทำให้ได้แสดงพลังบวกในการถ่ายทำเรื่องนี้มากๆเลยครับ”

คิมจีวอนกล่าวในทำนองเดียวกัน “ตัวละครของฉันค่อนข้างสดใสค่ะ ช่วงนี้ฉันเลยฟังเพลงที่สนุกสนานเยอะเลย”

ซงฮายุน และ อันแจฮง พูดถึงบทคู่รักที่คบกับมายาวนานกว่า 6 ปีที่พวกเขาได้รับ “ผมพยายามเข้าใจบท และแสดงออกถึงความสัมพันธ์ที่ไว้วางใจกันมากกับซงฮายุนครับ” อันแจฮงอธิบาย

นอกจากนี้นักแสดงได้ร่วมกันตอบคำถามอย่างสนุกสนาน ถึงบทบาทของพวกเขา, จุดที่น่าสนใจของซีรีย์ และอุปสรรคระหว่างถ่ายทำ

หากคุณต้องการซีรีย์ที่ สนุก,ทำให้สดชื่น และ ไม่ทำให้ผิดหวัง คุณต้องไม่พลาดเรื่องนี้” พิธีกรโจชุงฮยอนกล่าวสรุปในตอนท้าย

ติดตามชม Fight My Way ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่ม 22 พฤษภาคม นี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X