คิมโซฮยอน เผยในนิตยสาร 'High Cut' ว่าเธอไม่เคยมีประสบการณ์การเดทเลยสักครั้ง
2017-05-19 16:38:00
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ได้ถ่ายภาพแฟชั่นแนวย้อนยุคในนิตยสาร 'High Cut' เล่มล่าสุด!

เมื่อเร็วๆนี้คิมโซฮยอนได้พูดคุยถึงการร่วมงานกับ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ในงานแถลงข่าวละคร MBC 'Monarch - Owner of the Mask' ว่า “ซึงโฮโอปป้าให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเลยค่ะ เมื่อเทียบกับนักแสดงคนอื่นที่ฉันเคยทำงานด้วยแล้วเขาเด็กกว่าทุกคนค่ะ ดังนั้นเราเลยหยอกล้อกันได้เยอะเมื่อตอนที่เราเข้าฉากด้วยกัน ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะเราไว้ใจซึ่งกันและกันค่ะ”

คิมโซฮยอนยังได้เปิดใจถึงเรื่องการเป็นเพื่อนกับคนที่เธอเคยร่วมงานด้วยว่า “ฉันเคยเป็นคนที่สนิทกับคนอื่นยากค่ะ แต่ทุกวันนี้ฉันดีขึ้นมากแล้ว เมื่อก่อนเป็นเรื่องยากที่ฉันจะสนิทกับโอปป้าที่ทำงานด้วยกัน แต่สำหรับรุ่นพี่ผู้หญิงและรุ่นน้องฉันจะเข้ากับพวกเขาได้ดีกว่าค่ะ เพราะว่าบรรดาโอปป้าจะมีจุดที่ดูลึกลับสำหรับฉันเสมอ อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปฉันได้เรียนรู้ว่าควรจะเป็นเพื่อนกับคนอื่นได้อย่างไร ซึ่งนั่นก็คือการหยอกหรือล้อเล่นแบบนั้นค่ะ”

เธอพูดถึงบทรักที่ตัวเองสามารถแสดงได้และนั่นก็ทำให้เรารู้ว่าเธอไม่เคยเดทมาก่อน คิมโซฮยอนกล่าวว่า “ฉันสามารถแสดงแนวสดใสและเรื่องรักที่เปิดเผยออกมาตรงๆได้ค่ะ แต่ฉันจะมีปัญหากับการแสดงในบทที่คู่รักเผยความรู้สึกออกมาทางสายตา แม้แต่กับภาพยนตร์มันก็เป็นแบบนั้นค่ะ พวกเขารักกันแต่ไม่สามารถพูดออกมาได้ ดังนั้นก็จบด้วยการเข้าใจผิด ฉันพูดตามตรงว่าฉันไม่เคยมีประสบการณ์เดทมาก่อนค่ะ ฉันจึงไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้ได้ทั้งหมด ฉันมาคิดว่าเราจะสามารถรับรู้ถึงประสบการณ์เรื่องแบบนี้ได้อย่างไรกันนะ? ฉันเลยไปถามคนรอบข้างแทน... ตอนนี้ฉันกำลังเรียนรู้ด้วยการจดจำเอาค่ะ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X