ซีรีย์ “Fight My Way” เดิมพันเรตติ้งแบบเทหมดหน้าตัก ด้วยการแต่งงานของนักแสดงในเรื่อง
2017-05-19 14:15:30
Advertisement
คลิก!!!

เราคงเคยได้ยินคำสัญญาจากนักแสดงในซีรีย์หลายเรื่องว่าหากเรตติ้งทะลุเป้าพวกเขาจะทำอะไรบางอย่างเพื่อตอบแทนแฟนคลับ แต่สัญญาของนักแสดงจากซีรีย์ Fight My Way ซีรีย์เรื่องใหม่จากช่อง KBS ดูจะกล้าบ้าบิ่นกว่าซีรีย์เรื่องไหน

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีย์ Fight My Way ในวันที่ 18 พฤษภาคม กรุงโซล นักแสดงอย่าง คิมจีวอน (Kim Ji Won), พัคซอจุน (Park Seo Joon), อันแจฮง (Ahn Jae Hong), ซงฮายุน (Song Ha Yoon) และ คิมซองโอ (Kim Sung Oh) ได้เข้าร่วมงานกันอย่างครบครัน

คิมซองโอ ได้ให้สัญญาในงานแถลงข่าวว่า “หากเรตติ้งถึง 30 เปอร์เซ็นต์ พัคซอจุน และ คิมจีวอนจะแต่งงานกัน แต่ถ้าสูงกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ อันแจฮง และ ซงฮายุน จะแต่งงานกัน พวกเขารู้จักกันมานานแล้ว (ในละคร) ถึงเวลาที่เหมาะสมที่ต้องแต่งงานกันได้แล้ว” คำพูดของคิมซองโอเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ร่วมงาน คิมซองโอนำคู่นักแสดงนำในละครมาสัญญาจะแต่งงานกันในชีวิตจริงเสียอย่างนั้น

พัคซอจุนแก้ไขคำสัญญาจริงๆว่าหากผลงานของพวกเขาประสบความสำเร็จ เรตติ้งเกิน 30 เปอร์เซ็นต์ เขาจะไปพบแฟนคลับที่ปูซาน เพราะหลายฉากในซีรีย์เรื่องนี้ถ่ายทำที่นั่น

Fight My Way เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย พัคซอจุน,คิมจีวอน,ซงฮายุน และ อันแจฮง เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความฝันและอุปสรรคในเส้นทางชีวิตของตัวละคร ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพและความรัก พัคซอจุน รับบทเป็น โกทงมัน นักต่อสู้ศิลปะแบบผสม เขาเคยฝันอยากเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ โกทงมันเป็นชายหนุ่มธรรมดาที่เรียบง่ายและขี้เล่น เขาเป็นเพื่อนกับ ชเวเอรา (รับบทโดย คิมจีวอน) หญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักประกาศข่าว แต่ตอนนี้ดันมาเป็นพนักงานประชาสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้า ชเวเอราเป็นผู้หญิงที่เข้มแข้ง,ซื่อสัตย์ และ กล้าหาญ เธอไม่เคยนึกกลัวเมื่อต้องปกป้องเพื่อนฝูงและครอบครัว ชเวเอราและโกทงมันเป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน แต่แล้วมิตรภาพก็เริ่มแปรเปลี่ยนเมื่อความรู้สึกที่ซับซ้อนเริ่มก่อตัวขึ้นในหัวใจ

ซงฮายุน และ อันแจฮง รับบทเป็น แบคซอลฮี และ คิมจูมัน คู่รักที่คบกันมากว่า 6 ปี แต่ความรักของพวกเขาเริ่มสั่นคลอนจากการตกอยู่ใต้อำนาจเงิน

ความเห็นของผู้กำกับ อีนาจุง (Lee Na Jung) เกี่ยวกับนักแสดงเรื่องนี้ “เราพยายามหานักแสดงที่มีเสน่ห์ ความร่าเริง สดใส อยู่ในตัวเอง เพื่อที่จะได้เข้ากันกับบทและตัวละคร นักแสดงกลุ่มนี้คือคนที่ตอบโจทย์เราหมดทุกอย่าง ทำให้การแสดงออกมาอย่างยอดเยี่ยม”

ติดตามชม Fight My Way ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่ม 22 พฤษภาคม นี้


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X