10 ที่สุดของเดบิวส์สเตจ ที่น่าประทับใจของไอดอลเคป๊อป!
2017-05-17 21:50:35
Advertisement
Pyramid Game

วงการเคป๊อปมีไอดอลวงใหม่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทุกวงพยายามทำการแสดงที่น่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาได้ขึ้นเวที มาดูกันว่ามีวงไหนบ้างที่ดังเปรี้ยงในทันทีหลังจากเปิดตัวบนเดบิวส์สเตจ

1. 2NE1

ย้อนกลับไปในวันที่ 17 พฤษภาคม เมื่อ 8 ปีที่แล้ว 2NE1 ได้สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมบนเวทีเดบิวส์เพลงแรกของพวกเธอ “Fire” ที่ฮิตจนกลายเป็นไอดอลควีน ด้วยแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์สไตล์ฮิปฮอปของวง และแฟชั่นสุดล้ำ ทำให้ 2NE1 ก้าวขึ้นสู่เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของวงการ ถึงแม้วงจะยุติการโปรโมทไปแล้ว แต่ผลงานของพวกเธอยังคงอยู่และจดจำในใจแฟนเคป๊อปเสมอ

2. SHINee

เสียงร้องของ SHINee สะกดใจคนฟังในทุกครั้งที่พวกเขาร้องเพลง และ "Replay” ผลงานเดบิวส์ของพวกเขาก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่แม้จะนานแล้ว แต่ก็ยังคงฟังซ้ำได้เรื่อยๆด้วยเสียงร้องประสานที่น่าฟัง และดนตรีฟังสบาย เหมาะกับวันสบาย จะหยิบมาฟังกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ

3. miss A

"Bad girl, Good girl” อีกเพลงที่น่าสนใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของความสามารถทางดนตรีของ JYP และ หญิงสาวน่ารักทั้ง 4 คน ทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักและฮิตมากๆเลยทีเดียว ถึงแม้ตอนนี้สมาชิกในวงจะแยกย้ายไปทำงานเดี่ยวแล้ว แต่เมื่อฟังเพลงนี้อีกครั้ง ภาพของทั้ง 4 คนคงปรากฏในใจของแฟนคลับทุกคน


4. MAMAMOO

สาวๆ MAMAMOO สร้างความประทับใจด้วยเพลงเดบิวส์ Mr. Ambiguous ที่มาในแนวแจ๊ส และ คอนเซ็ปต์ที่ดูน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ถูกจริตแฟนอินเตอร์ จนทำให้ MAMAMOO เป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างทุกวันนี้

5. TWICE

JYP ประสบความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยผลงานจากสมาชิกทั้ง 9 คน ของ TWICE ที่ตอนนี้ต้องบอกได้คำเดียวว่าดังแรงฉุดไม่อยู่ พวกเธอเริ่มต้นเป็นที่รู้จักตั้งแต่ก่อนจะเดบิวส์เสียงด้วยซ้ำ และเมื่อเปิดตัวเพลง Like OOH AHH ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และยังคงกระแสต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2016 จนถึง 2017 ในปีนี้

6. WINNER

ความสามารถด้านการร้องที่มีเสน่ห์ และ สกิลการแรพขั้นเทพทำให้ WINNER ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วทั้งในเพลง Color Ring และ Empty โดยไม่มีข้อกังขา

7. Black Pink

คงไม่มีใครสงสัยในความสำเร็จของ Black Pink เกิร์ลกรุ๊ปที่มีกระแสที่สุดในขณะนี้ เพลง BOOMBAYAH ทำให้สาวๆเป็นที่รู้จัก และโด่งดังจนหลายคนชื่นชมว่าพวกเธอคือ 2NE1 รุ่นใหม่จาก YG

8. BIG BANG

BIG BANG คือที่สุดของวงเคป๊อปโดยไม่ต้องอธิบายอะไรมาก พวกเขาเปิดตัวด้วยคอนเซ็ปต์ที่เป็นเอกลักษณ์ และยังคงเป็นแบบเดิมมาโดยตลอดจนถึงทุกวันนี้ (ยกเว้นอายุ) ความสำเร็จที่ได้รับมาตั้งแต่เดบิวส์ ยังคงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆในทุกวัน โดยไม่ต้องเปลี่ยนสไตล์ คอนเซ็ปต์ หรือตัวตนของพวกเขา

9. I.O.I

ถึงแม้ I.O.I ได้รวมกลุ่มและทำกิจกรรมเป็นเวลาเพียงแค่สั้นๆ แต่เกิร์ลกรุ๊ปที่มาจากคะแนนโหวตของโปรดิวเซอร์แห่งชาติในรายการ 'Produce 101' ก็กลายเป็นกลุ่มที่น่าจับตามอง และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งส่งเพลงขึ้นชาร์ต คว้ารางวัล และครองหัวใจแฟนเคป๊อปทั้งในและต่างประเทศ

10. NCT Unit

ไม่ว่าจะเป็นซับยูนิต NCT Dream, NCT U, หรือ NCT 127 สมาชิกของ NCT คือไอดอลชายที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากในขณะนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง ทำให้โดนใจคนหลากหลายกลุ่ม และเป็นอีกกลุ่มไอดอลที่น่าจับตามองเลยทีเดียว


ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X