7 เหตุผลที่ทำให้คุณตกหลุมรัก 'พัคโบกอม' อย่างไม่อาจต้านทานได้
2017-05-15 20:19:05
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) หนุ่มนักแสดงเกาหลีสุดฮอตอีกคนหนึ่งในเวลานี้ ด้วยรางวัลนักแสดงชายยอดนิยมในงานประกาศผลรางวัลแดซังครั้งที่ 53 ที่เพิ่งผ่านพ้นมา ตอกย้ำความนิยมของโบกอมได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ พัคโบกอมให้มากยิ่งขึ้น สำหรับคนที่หลงรักอยู่แล้วก็จะหลงมากขึ้นไปอีก ส่วนคนที่ยังไม่ตกหลุมนี้ ระวังให้ดี เพราะหากอ่านทั้ง 7 เหตุผล คุณจะเผลอมอบหัวใจให้หนุ่มพัคโบกอมโดยไม่รู้ตัว

1.พัคโบกอมทุ่มเทกับงานและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อคนรอบข้างเสมอ

ข่าวเกี่ยวกับนิสัยส่วนตัวของโบกอมสร้างความปลาบปลื้มใจให้เหล่าแฟนคลับไม่ใช่น้อย เพราะหลายคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าพัคโบกอม เป็นคนที่ทุ่มเทกับงานมาก เขาฝึกซ้อมเพื่อแข่งขัน Olympic sport หรือ ถึงแม้ตารางงานมากแค่ไหน พัคโบกอมก็พยายามจัดตารางให้เขาสามารถเข้าชั้นเรียนได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อไม่นานมานี้โบกอมได้เตรียมเค้กอวยพรวันเกิดให้แก่ จองจุนฮา (Jung Joon Ha) และแสดงความใจดีของเขาด้วยการเขียนการ์ดพร้อมลายเซ็นต์ให้แก่เพื่อนร่วมชั้นในมหาวิทยาลัยด้วย

2. พัคโบกอมคือนักแสดงมากความสามารถอีกคนหนึ่ง

พัคโบกอมยังคงความสามารถในการแสดงของเขาได้อย่างดีเยี่ยมและดูเหมือนจะพัฒนามากขึ้นทุกวัน เขาสามารถแสดงบทบาทที่หลากหลายได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นบทคนโรคจิต หรือ องค์รัชทายาท รางวัลที่พัคโบกอมได้รับมาหลากหลายรางวัลเป็นเครื่องยืนยันชั้นดีให้กับฝีมือการแสดงของเขา อย่างรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล KBS Drama Awards 2016 จากผลงานซีรีย์ Moonlight Drawn by Clouds ก็เป็นอีกรางวัลหนึ่ง

3. พัคโบกอมเป็นนักแสดงที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม

เรื่องมนุษยสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมของพัคโบกอมก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของนักแสดงสุดหล่อคนนี้ เขามีเพื่อนมากมาย อย่างคนในวงการก็ได้แก่ วี (V) สมาชิกวง BTS , เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง Reply 1988 และ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) นอกจากนี้แล้ว แบคซังฮยอน (Baek Sang Hyun) ซึ่งเป็นช่างภาพได้พูดถึงความใจดีและเฟรนลี่ของพัคโบกอม “การได้ร่วมงานกับพัคโบกอมเป็นความทรงจำที่ดีมากสำหรับผมตลอด 6 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นดาราคนแรกเลยครับที่ถามชื่อผม”

4. พัคโบกอมเป็นคนเข้าถึงง่ายและไม่ถือตัวว่าตัวเองมีชื่อเสียง

เรามักจะเห็นภาพของพัคโบกอมที่ใช้บริการขนส่งสาธารณะเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แม้เขาจะมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางแล้วก็ตาม พัคโบกอมยังคงใช้ชีวิตเหมือนนักเรียนทั่วไป ทำให้เขาดูเข้าถึงง่าย และดูเป็นคนไม่ถือตัว

5. นอกจากแสดงละครแล้วพัคโบกอมยังมีความสามารถในด้านการร้องเพลงอีกด้วย

พัคโบกอมเปิดเผยว่าการได้เป็นนักร้องคือความฝันเริ่มแรกของเขา และโบกอมได้พิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถร้องเพลงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เขาได้ฝากผลงานไว้ในเพลง My Person เพลงประกอบซีรีย์ Moonlight Drawn by Clouds อีกทั้งยังขึ้นแสดงบนเวที Music Bank และในงานแฟนมีทติ้งของเขา

6. พัคโบกอมมีเคมีลงตัวกับนักแสดงหญิงของเขาทุกคน

ไม่ว่าจะในรายการเพลง หรือ ซีรีย์ เมื่อดาราสาวคนใดได้อยู่ใกล้โบกอมก็มักดูเข้ากันได้ดี ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรคู่ในรายการ Music Bank อย่าง ไอรีน (Irene) วง Red Velvet , ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ในซีรีย์ Reply 1988 และ คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) จากซีรีย์ Moonlight Drawn by Clouds

7. พัคโบกอมมอบความรักให้แก่แฟนคลับของเขาเสมอ

พัคโบกอมมอบความรักและความเอาใจใส่แก่แฟนคลับของเขาอยู่เสมอ ในงานแฟนมีทติ้งของเขาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา คำพูดของเขายังคงทำให้แฟนๆหลายคนประทับใจ และยิ่งอยากสนับสนุนนักแสดงหนุ่มคนนี้ต่อไปเรื่อยๆ “ผมขอบคุณทุกคนที่มากันในวันนี้ ไม่คิดเลยว่าผมจะได้รับความรักจากทุกคน ขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่าของพวกคุณมาเพื่อผม ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นแบบนี้” พัคโบกอมกล่าวกับแฟนคลับด้วยความซาบซึ้งใจพร้อมหยาดน้ำตา

แล้วเหตุผลข้อไหนที่ทำให้คุณตกหลุมรักนักแสดงหนุ่มพัคโบกอมกันนะ บอกให้เรารู้ข้างล่างนี้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X