8 ซีรีย์ที่คนรักอาหารต้องดู!
2017-05-14 18:09:53
Advertisement
Pyramid Game

เรามีเหตุผลมากมายในการดูซีรีย์ ทั้งบทละคร,นักแสดงนำ,แฟชั่น หรือสำหรับบางคน อาหาร! ที่นักแสดงรับประทานขณะเข้าฉาก สำหรับคนที่รักอาหาร (หรืออาจจะไม่รักมากขนาดนั้น) วันนี้เรามี 8 ซีรีย์มาแนะนำให้คุณดู เรียกว่าดูไปน้ำย่อยไหลไปเลยล่ะ เตรียมอาหารของคุณไว้ให้พร้อม แล้วไปดูซีรีย์เหล่านี้กันได้เลย

1. Oh My Ghostess

เชฟผู้น่ารัก , อาหารรสเลิศ และ เรื่องราวเหนือจินตนาการ ทำให้ Oh My Ghostess เป็นอีกเรื่องที่ต้องไม่พลาด ด้วยบทหญิงสาวขี้อายที่ใฝ่ฝันอยากเป็นเชฟของ พัคโบยอง (Park Bo Young) ที่ตกหลุกรักเชฟหนุ่มสุดเนี๊ยบ โจจองซอก (Jo Jung Suk) แต่ดันมีเรื่องให้ชุลมุนเพราะโดนเข้าสิงโดยผีสาวเวอร์จิ้นอย่าง คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) การดำเนินเรื่องที่เต็มไปด้วยความสนุก ลุ้นระทึก และฉากปรุงอาหารที่ทำให้น้ำลายสอ อย่าลืมเตรียมป๊อบคอร์นไว้ให้พร้อมก่อนดูเรื่องนี้ เราเตือนคุณแล้วนะ

2. แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง (Jewel in the Palace)

ละครประวัติศาสตร์ชื่อดัง ที่คงไม่มีแฟนซีรีย์เกาหลีคนไหนไม่รู้จัก เรื่องราวประวัติศาสตร์, วัฒนธรรม และ อาหาร ทำให้ แดจังกึมเป็นอีกเรื่องที่ควรค่าแก่การรับชม เนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และการแสดงที่ยอดเยี่ยมทำให้ ลียองเอ (Lee Young Ae) กลายเป็นนักแสดงหญิงแนวหน้าจากผลงานเรื่องนี้

3. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

ถึงแม้จะไม่ได้กินอาหารกันตลอดเวลา แต่ในซีรีย์เรื่องนี้เราก็ได้เห็นไก่ทอดกันแทบจะทุกตอน แถมด้วยเทคนิคการกินหมูย่างที่ขอบอกเลยว่า บ๊กจู (อีซองคยอง) และ พ้องเพื่อนทำได้ดีมากทีเดียว สแว๊ก!

4. My Name Is Kim Sam Soon

ซีรีย์ที่คนรักอาหารโดยเฉพาะขนมหวานไม่ควรพลาด เพราะในเรื่องนี้จะมีขนมมากมายที่สาวๆจะต้องหวีดอยากกิน และอีกอย่างก็คือตอนที่นางเอก คิมซัมซุน (คิมซอนอา : Kim Sun Ah) ]อยากลดน้ำหนักนี่แหละ หลายคนต้องกำลังเป็นแบบนางเอกในเรื่องแน่

พรุ่งนี้ค่อยลดแล้วกัน

5. Baker King, Kim Tak Goo

อีกหนึ่งซีรีย์เกี่ยวกับการทำอาหารที่น่าดูอย่าง Baker King, Kim Tak Goo ที่เล่าเรื่องราวการแข่งขันกันระหว่างพี่น้องเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากผู้เป็นพ่อ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุกและน่าติดตามตั้งแต่จนจบ หนุ่มยุนชิยุน (Yoon Shi Yoon) และ จูวอน (Joo Won) ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ต้องดูเรื่องนี้นะ

6. Boys Over Flowers

ละครวัยรุ่นสุดฮิตอย่าง Boys Over Flowers ก็เอาใจคนรักอาหารด้วยข้าวกล่องสุดน่ารักของ จันดี (คูเฮซอน : Ku Hye Sun) ที่ทำเป็นรูปผมหยิกๆของ จุนเพียว ( อีมินโฮ : Lee Min Ho) นอกจากนั้นยังมีฉากโรงอาหารในโรงเรียนมัธยมที่ได้เห็นแล้วก็ได้แต่อยากให้โรงเรียนของตัวเองมีแบบนี้บ้าง

7. Pasta

หากใครเป็นแฟนของอาหารอิตาเลี่ยนต้องไม่พลาดเรื่องนี้ ด้วยเนื้อเรื่องที่เริ่มจากการไม่ถูกกันของพระเอกและนางเอกจนเปลี่ยนจากศัตรูเป็นคนรู้ใจ อาจถูกใจใครหลายคนที่รักทั้งอาหารและซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้

8. The Legendary Witch

The Legendary Witch เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพี่สาวน้องสาว, การอบขนม และ การติดคุก คิดไม่ออกเลยใช่ไหมว่าทั้ง 3 เรื่องนี้เกี่ยวข้องกันได้อย่างไร ถือเป็นซีรีย์ที่แหกกฎหลายๆอย่าง และน่าติดตามอีกเรื่อง คนที่กำลังมองหา ซีรีย์ดูอยู่ เรื่องนี้เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งเลยนะ ลองดู


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X