9 เรื่องสุดฮาของเฮียยู (ยูแจซอก : Yoo Jae Suk)
2017-05-14 17:45:42
Advertisement
คลิก!!!

ภาพจากมิวสิกวิดีโอ กังนัมสไตล์

ยูแจซอก เป็นนักแสดงตลกที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่งของเกาหลีใต้ ด้วยบุคลิกฉลาดทันคน และมุกตลกมากมาย ทำให้ไม่ว่ารายการใดมียูแจซอกเป็นพิธีกรก็กลายเป็นรายการที่ฮาแตกกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Infinite Challenge หรือ Running man วันนี้เรามาทำความรู้จักกับเฮียยูให้มากขึ้นกันดีกว่า

1. การประสบความสำเร็จของยูแจซอกไม่ได้มาจากความโด่งดังตลอด 9 ปีที่ผ่านมา แต่เฮียยูของเราเริ่มต้นมาจากรายการตลกที่ไม่มีชื่อเสียง จนขึ้นสู่ตำแหน่ง MC แห่งชาติ ด้วยความพยายามไล่ตามความฝันของเขามาโดยตลอด เป็นคนที่ทำให้เห็นว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ได้อย่างดีที่เดียว

2. ยูแจซอกปรากฏตัวในเพลงฮิต ของ ไซ (PSY) อย่าง Gangnam Style โดยสวมชุดสีเหลือง วิกผม และแว่นตา ออกมาดวลท่าเต้นกับ ไซ หลายคนคงจะจำกันได้

3. เฮียยูถูกเรียกว่า ตั๊กแตน เพราะเสื้อผ้าสีเขียวที่เขาใส่ (ทั้งเสื้อทั้งกางเกงเขียวหมด!) ยูแจซอกมีเพลงประจำตัวเขาด้วยนะ นั่นคือเพลง Grasshopper World ไปลองฟังกันเลย

4. ยูแจซอกมักเป็นคนที่คอยสร้างคาแรคเตอร์ให้กับสมาชิกร่วมรายการเสมอ อย่างในรายการ Running Man เขาเป็นคนสร้างเลิฟไลน์ Monday Couple (แกรี่ (Gary) และ จีฮโย (Ji Hyo)) ,เรียก อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ว่า ยีราฟ และเรียกตัวเขาเองว่า ยูวิลลิส (มาจาก บรูซ วิลลิส)

5. ยูแจซอกพบกับภรรยาของเขาครั้งแรกระหว่างถ่ายทำรายการ Infinite Challenge เขาชวนเธอออกเดท และเธอก็ตอบตกลง แต่ภรรยาของเขาเป็นคนได้เบอร์โทรศัพท์ของเขาก่อนนะ

6. ด้วยการเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ทำให้ยูแจซอกไม่ค่อยออกไปข้างนอก เขามักอยู่บ้านกับครอบครัวเมื่อไม่ได้ออกไปถ่ายทำที่ไหน

7. ยูแจซอกได้รับภารกิจจากรายการ Infinite Challenge ให้ร่วมแสดงเพลง Dancing King กับ EXO ซึ่งเฮียยูทำออกมาได้ดีทีเดียวล่ะ หาชมเพลงนี้ได้ที่ช่องหลักของ SM Entertainments

8. ด้วยนิสัยใจดีของยูแจซอก ทำให้ภาพลักษณ์ของเขาออกมาในแง่บวก และมีคนดังมากมายใช้เขาเป็นต้นแบบในวงการบันเทิง

9. ถึงแม้จะกัดกันในรายการแค่ไหน แต่ พี่เสือ คิมจงกุก (Kim Jong Kook ) ก็ทำหน้าที่น้องชายที่ดีด้วยการไปร้องเพลงในงานแต่งงานให้พี่ชายสุดที่รักอย่างยูแจซอกเลยนะ (โบรแมนซ์ที่แท้จริง!!)


ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X