7 ไอดอลกับการปรากฏตัวในซีรีย์ที่ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์!
2017-05-23 18:31:24
Advertisement
Pyramid Game

ภาพถ่ายของ คีย์ (Key) และ มินโฮ (Minho) จากละคร Drinking Solo

การปรากฏตัวของไอดอลที่ชื่นชอบในซีรีย์ สร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนคลับทั้งหลายกันไม่น้อย ที่ได้ดูทั้งซีรีย์เรื่องโปรด แล้วยังได้เจอไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบอีก

คงไม่ต้องบอกว่าจะฟินแค่ไหนสำหรับแฟนเกาหลีที่ชื่นชอบทั้งซีรีย์เกาหลีและไอดอลเกาหลี

วันนี้เราได้รวบรวมฉากจากซีรีย์ที่มีไอดอลไปปรากฏตัวให้แฟนๆได้ดูกัน ตามไปดูกันเลย

1. แบมแบม (BamBam) - GOT7

การปรากฏตัวของแบมแบมในเรื่อง Jealousy Incarnate (2016) ตอนที่ ด้วยบทชายแปลกหน้าที่มีเรื่องกับพระเอกในผับ หนุ่มแบมแบมได้แสดงอีกด้านที่ดูร้ายของเขาออกมาผ่านการแสดง สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับหลายคนเลยทีเดียว

2. มินโฮ (Minho) – SHINee

มินโฮปรากฏตัวในเรื่อง Drinking Solo (2016) ด้วยบทเด็กนักเรียนสุดกร่างที่รังแกคนอื่น และคนอื่นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่มคีย์ สมาชิกจาก SHINee นั่นเอง

3. คริสตัล (Krystal) - f(X)

หลังจากห่างหายจากงานแสดงไปนาน สาวคริสตัล ก็ปรากฏตัวในบทพนักงานต้อนรับบทเครื่องบิน ในซีรีย์ยอดนิยมอีกเรื่องอย่าง The Legend of The Blue Sea (2016) การปรากฏตัวของคริสตัลถูกสนใจและเป็นที่นิยมไม่น้อย

4. ซูจี (Suzy) - miss A

ซูจีปรากฏตัวในซีรย์เรื่อง My Love from Another Star ด้วยบทเด็กนักเรียนที่อ้างว่าพระเอกโทมินจุนหน้าเหมือนแฟนเก่าของเธอ (คิมซูฮยอนและซูจีเคยร่วมงานกันในซีรีย์ Dream high) แน่นอนว่าการได้เห็นพวกเขาสองคนอยู่ร่วมฉากเดียวกันอีกครั้ง ทำให้แฟนคลับหลายคนอดคิดถึงผลงานเรื่องเก่าของทั้งสองคนไม่ได้

5. ศิลปินจากค่าย JYP

ถึงแม้จะปรากฏตัวเป็นเวลาสั้นๆ แต่ทั้ง แจ็คสัน (Jackson), ซอนมี (Sunmi), โจควอน (Jokwon) และ นิชคุณ (Nichkun) ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมที่กำลังดูซีรีย์ Producers ได้ไม่น้อย

6. EXO

EXO เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการปรากฏตัวในซีรีย์ To The Beautiful You ที่ออกอากาศในปี 2012 ด้วยการแสดงเพลง MAMA ในฉากปาร์ตี้ริมสระ ถึงแม้ในเรื่องนี้จะออกมาแค่นิดเดียว แต่ตอนนี้สมาชิกหลายคนก้าวเข้าสู่การรับบทนำในเส้นทางของนักแสดงเรียบร้อยแล้ว

7. โซมี (Somi)

โซมีมีผลงานการแสดงตั้งแต่ก่อนที่เธอจะเดบิวส์ โดยโซมีปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Ode to my Father ในปี 2014 ถึงแม้จะยังเด็กและบทไม่โดดเด่น แต่แฟนๆก็คงจำเด็กฝรั่งคงนี้ได้ทันทีที่เห็นเลยล่ะ


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X