6 ภาพยนตร์ที่ทำให้นักแสดงโด่งดังเป็นพลุแตก!
2017-05-10 10:11:35
Advertisement
Pyramid Game

บางครั้งความโด่งดังก็เกิดขึ้นชั่วข้ามคืน นักแสดงหลายคนเพียงแค่เล่นภาพยนตร์แค่เรื่องเดียวก็ทำให้ความนิยมของพวกเขาเพิ่มขึ้นและโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ มาดูกันว่ามีภาพยนตร์เรื่องใดบ้างที่ทำให้นักแสดงในเรื่องกลายเป็นดาราสุดฮอตในปัจจุบัน

คังดงวอน (Kang Dong Won) - “Temptation of Wolves” (2004)

ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายชื่อดังอย่าง “Temptation of Wolves” สร้างชื่อเสียงให้กับคังดงวอน (รับบทเป็น จองแทซอง) กับบทรักโรแมนติกที่เขาประกบคู่กับ ลีชองอา (Lee Chung Ah) ฉากกลางร่มของของคังดงวอนในภาพยนตร์ยังเป็นที่จดจำมาจนถึงทุกวันนี้ และมักปรากฏให้เห็นในรายการวาไรตี้ หรือพาโรดี้ดราม่าอยู่เป็นประจำ

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) - “The King and the Clown” (2005)

ใบหน้าที่หวานเต็มไปด้วยเสน่ห์ ทักษะทางการแสดงที่โดดเด่นทำให้อีจุนกิ ผู้รับบทเป็น กงกิล ในภาพยนตร์เรื่อง “The King and the Clown” ได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายตั๋วที่สูงถึงสิบล้านใบ

พัคโบยอง (Park Bo Young) - “Scandal Makers” (2008)

ดาราสาวพัคโบยองได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผลงานภาพยนตร์ “Scandal Makers” เมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยในเรื่อง โบยองรับบทเป็น ฮวังจองนัม คุณแม่วัยใส แถมยังเป็นซิงเกิ้ลมัม ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง ความน่ารักของโบยองในหนังเรื่องนี้ทำให้เธอได้รับฉายา “น้องสาวแห่งชาติ” ไปครอบครอง

จองยูมิ (Jung Yoo Mi) - “My Dear Desperado” (2010)

จองยูมิรับบทเป็นฮันเซจิน หญิงสาวที่กำลังมองหางาน และต้องมาเจอกับ พัคจงฮุน อันธพาลหนุ่ม เรื่องราวความรักสุดป่วนฮาจึงเกิดขึ้น เสน่ห์ของเธอทำให้ได้รับความชื่นชอบจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก


ซงจุงกิ (Song Joong Ki) - “A Werewolf Boy” (2012)

หลังจากเข้าเป็นสมาชิกรายการวาไรตี้อันโด่งดังอย่าง Running Man ซงจุงกิได้ตอกย้ำความนิยมของเขาด้วยภาพยนตร์เรื่อง A Werewolf Boy จนขึ้นแท่นพระเอกตัวท๊อปในปัจจุบัน โดยในเรื่องนี้จุงกิรับบทเป็น ซอลชู ประกบคู่กับนางเอกที่เคมีเข้ากันมากอย่างพัคโบยอง

ซูจี (Suzy) - “Introduction to Architecture” (2012)

“Introduction to Architecture” เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้ผู้ชมหลายคนยอมรับซูจีในบทบาทของนักแสดง เธอได้รับฉายา “รักแรกแห่งชาติ” ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูไร้เดียงสา และเป็นธรรมชาติ แค่ได้เห็นหน้าก็ทำให้นึกถึงรักแรกในสมัยหนุ่มสาว

แล้วมีภาพยนตร์เรื่องไหนบ้างที่ทำให้คุณกลายเป็นแฟนตัวยงของนักแสดงคนนั้นโดยไม่รู้ตัว ?


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X