ละครประวัติศาสตร์ “Seven Day Queen” นำแสดงโดย อีดงกอน พัคมินยอง ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว
2017-05-08 08:58:54
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 4 พฤษภาคม ช่อง KBS ได้ปล่อยทีเซอร์ละครใหม่ซึ่งจะลงจอให้ได้ชมในปลายเดือนนี้กับเรื่อง “Seven Day Queen” ละครประวัติศาสตร์โรแมนติก

ทีเซอร์ถูกออกอากาศผ่านทางโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะปล่อยทางออนไลน์ให้ได้ชมกันทีหลัง แม้จะมีทีเซอร์ออกมาแต่ว่าเนื้อหาของละครยังไม่มีการเปิดเผย นี่ยิ่งสร้างความคาดหมายให้กับคนดูต่อไป

ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของความรักระหว่าง ราชินีดันกยอง ซึ่งรับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young) และ พระเจ้าจุงจง ที่รับบทโดย ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin) พระนางดันกยองเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นราชินีที่เคยนั่งบนบัลลังก์เป็นเวลาสั้นๆในประวัติศาสตร์ของโชซอน ขณะที่ ยอนซันกุน รับบทโดยอีดงกอน (Lee Dong Gun) เป็นพี่น้องร่วมบิดาเดียวกับพระเจ้าจุงจงและเป็นชายที่พระนางดันกยองรักด้วย

วิดีโอทีเซอร์ยาวแค่ 10วินาทีเท่านั้น แต่ว่ากลับทิ้งความสงสัยและความคาดหมายให้กับผู้ชม ลองดูทีเซอร์ที่ว่านี้ได้ข้างล่างนี้เลย!

“Seven Day Queen” จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 31พฤษภาคมนี้ หลังจากที่เรื่อง “Mystery Queen” จบ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X