8 ไอดอลนักแสดงกับบทแอคชั่นที่น่าทึ่งของพวกเขา
2017-05-07 14:16:15
Advertisement
Pyramid Game

เขียนโดย : E. Huston

ปัจจุบันมีไอดอลที่หันมารับงานแสดงมากขึ้น และหลายคนทำการแสดงบทบาทนั้นออกมาได้ดีมากด้วย ความพยายามและความสามารถด้านการแสดงของพวกเขาทำให้แฟนหลายคนประทับใจ ทั้งผลงานทางโทรทัศน์หรือภาพยนตร์พวกเขาต่างทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และนี่คือไอดอลที่แสดงบทแอคชั่นได้ตื่นตาตื่นใจผู้เขียนมาที่สุด ไปดูกันเลยว่ามีใครบ้าง

ดีโอ (D.O.)

หนุ่มดีโอ วง EXO เป็นไอดอลอีกคนหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ด้วยฝีมือการแสดงที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ด้านมืดได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นความโกรธ,ไม่พอใจ,ขยะแขยง และ เกลียดชัง แม้กระทั่งบทชกต่อยดีโอก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม

ภาพจากเรื่อง I Remember You

ฮงบิน (Hongbin)

ไอดอลขายาวจากวง VIXX อย่างฮงบินก็มีผลงานการแสดงฉากแอคชั่นเช่นกัน ด้วยขาที่ยาวของเขาทำให้ท่ากระโดดเตะดู เพอร์เฟคขึ้นอีกหลายขุม

ภาพจากเรื่อง Moorim School

พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik)

แม้ว่าชีวิตจริงของ พัคฮยองชิกจะแบ๋วแค่ไหน แต่ใช่ว่าเขาจะรับบทบู้ไม่ได้ อย่าให้สายตาออดอ้อนของลูกหมามาหลอกคุณได้ล่ะ เพราะพอถึงคิวที่ต้องต่อสู้ ฮยองชิกก็สามารถกลายเป็นพยัคฆ์ร้ายที่พร้อมขย้ำคุณได้เลยทีเดียว

ภาพจากเรื่อง Hwarang

จินยอง (Jinyoung)

หัวหน้าวง B1A4 อย่างจินยองก็มีฝีมือการแสดงฉากแอคชั่นไม่น้อยหน้าไปกว่าใคร แม้เขาจะมีหน้าตาที่หวานและท่าทางที่สุภาพ แต่บทจะโหดก็ทำให้แฟนๆทึ่งในทักษะการแสดงของเขาได้เช่นกัน

ภาพจากเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds

อีจุน (Lee Joon)

อีจุนเป็นอีกหนึ่งไอดอลนักแสดงที่มีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งทักษะการเต้นและการแสดง การที่เขามีพื้นฐานบัลเล่ต์ช่วยให้เขาจัดท่าทางระหว่างแสดงบทบู้ให้ดูดีและเป็นสไตล์ของเขาเอง อีจุนยังท้าทายความสามารถทางการแสดงโดยการรับบทที่หลากหลาย อย่างเช่นบทตัวร้าย หรือจะบทเจ้าที่ตำรวจที่แสดงฉากต่อสู้ออกมาได้อย่างเยี่ยมยอด

style.

ภาพจากเรื่อง Vampire Detective

ภาพจากเรื่อง Ninja Assassin

ชเวมินโฮ (Choi Minho)

ด้วยภาพลักษณ์แฟนหนุ่มในฝัน ผลงานการแสดงที่ผ่านมาของมินโฮจึงมีแต่บทโรแมนติก หรือ น่ารัก แต่มินโฮได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถแสดงบทแอคชั่นได้ดีไม่แพ้กันในภาพยนตร์เรื่อง Derailed และ ซีรีย์เรื่อง Hwarang

เรน (Rain)

นักแสดงทุกคนที่จะต้องแสดงฉากแอคชั่นต้องได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดี เพื่อความสมจริงและความปลอดภัย สำหรับเรนนั้นการฝึกฝนสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Ninja Assassin ต้องหนักขึ้นอีกขั้น เมื่อเขาต้องใช้เวลาเป็นเดือนเพื่อควบคุมน้ำหนักและ เทรนนิ่งกล้ามเนื้อเพื่อให้ได้รูปร่างและทักษะที่สามารถถ่ายทำฉากแอคชั่นให้ออกมาสมบูรณ์แบบ

ภาพจากเรื่อง Ninja Assassin

ชเวซีวอน (Choi Siwon)

ความสามารถทางการแสดงของซีวอนทำให้เขามีผลงานละครก่อนที่จะเดบิวส์กับวง Super Junior เสียอีก และซีวอนทำหน้าที่ทั้งในส่วนของไอดอลและนักแสดงได้ไม่ขาดตกบกพร่อง

ภาพจากเรื่อง Athena: Goddess of War

ท็อป (T.O.P)

ด้วยลุคที่ดูนิ่งและเยือกเย็นของท็อป ทำให้เหมาะกับบทตัวร้ายในหลายเรื่อง ถึงแม้ตัวจริงของพี่ใหญ่แห่ง BIGBANG คนนี้จะไม่ได้ร้ายเหมือนในบทที่เขาแสดง แต่ท็อปก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังในลวดลายการแสดงบทแอคชั่นของเขา

ฉากแอคชั่นของไอดอลคนไหนถูกใจคุณที่สุด ร่วมพูดคุยกันได้ข้างล่างนี้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X