3 เหตุผลที่ทำให้ อีดงกอน และ โจยุนฮี ตัดสินใจมีพิธีวิวาห์ในต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้
2017-05-05 16:46:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่กี่วันมานี้ อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) ประกาศว่าพวกเขาแต่งงานกันเรียบร้อยแล้วและภรรยาก็ตั้งครรภ์อีกด้วย แม้จะจดทะเบียนสมรสไปแล้ว แต่ว่าพิธีวิวาห์พวกเขากลับเลือกจัดในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ และนี่ก็คือเหตุผลของทั้งคู่

1. โจยุนฮีอยากจะแต่งงานก่อนที่จะให้กำเนิดลูก

คนสนิทของทั้งสองบอกกับ Sports Donga เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า “โจยุนฮีจะครบกำหนดคลอดในปีนี้ เธออยากจะแต่งงานและถ่ายรูปแต่งงานเอาไว้ก่อนที่จะให้กำเนิดลูก” เขาเสริมว่า “ทั้งคู่ได้สัญญาจะมีอนาคตร่วมกัน โดยทำเพื่อกันและกัน แม้ว่าการตั้งครรภ์จะทำให้ทั้งสองประหลาดใจแต่พวกเขาก็รู้สึกดีใจที่กำลังจะมีลูก ทั้งสองรู้สึกเศร้านิดหน่อยที่ไม่สามารถจะจัดงานแต่งในเร็วๆนี้ได้”

2. โจยุนฮีอยากจะให้อีดงกอนโฟกัสกับงานของเขาได้อย่างเต็มที่

คนสนิทอธิบายว่า “อีดงกอนต้องเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์แนวพีเรียดของเขา เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาว่าง” โจยุนฮีอยากจะให้อีดงกอนถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Seven Day Queen ของเขาได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องมีเรื่องแพลนการแต่งงานมากวนใจ ภาพยนตร์เรื่อง Seven Day Queen จะถ่ายทำเสร็จในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

3. โจยุนฮียังอยู่ในช่วงเริ่มตั้งครรภ์

“โจยุนฮีจำเป็นที่จะต้องระวังตัวเอง เพราะเธอเพิ่งจะอยู่ในระยะแรกของการตั้งครรภ์ที่ต้องระวังมากเป็นพิเศษ เธออยากจะแต่งงานในช่วงที่ครรภ์ของเธอเริ่มเข้าที่และแข็งแรงดีแล้ว” คนสนิทกล่าว

ในวันนั้นเอง King Kong by Starship เอเจนซี่ของโจยุนฮี ก็ได้ชี้แจงว่าตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน และยอมรับว่างานแต่งจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมหลังจากที่อีดงกอนถ่าย Seven Day Queen เสร็จแล้ว

“ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงเรื่องวันแต่ง พวกเขาจะตัดสินใจอีกทีหลังจากที่ได้คุยกับทางครอบครัว” ตัวแทนของเอเจนซี่กล่าว

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะยังอีกหลายเดือนกว่าทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์ แต่เราก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่นี้อีกล่วงหน้าเลย!

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X