6 โมเม้นท์ที่ทำให้แฟนๆ ต้องรู้สึกอิจฉาแดนเซอร์ ของไอดอลเหล่านี้
2017-05-05 15:50:45
Advertisement
คลิก!!!

การหึงหวงเป็นเรื่องธรรมดาของแฟนๆที่ชื่นชอบในตัวศิลปินคนนั้นๆ และมีหลายครั้งที่ทำให้เราต้องรู้สึกอิจฉาคนที่อยู่รอบข้างของไอดอลที่เราชอบ ซึ่งแดนเซอร์เป็นอีกหนึ่งกลุ่มคนที่ทำให้แฟนๆต้องรู้สึกอิจฉาอยู่ตลอดเนื่องจากความใกล้ชิดนั่นเอง

แม้ว่าแดนเซอร์จะไม่ได้คิดอะไรเพราะนั่นเป็นอาชีพของพวกเขา แต่มันก็ช่วยไม่ได้ที่จะทำให้แฟนๆรู้สึกอิจฉาเพราะความใกล้ชิดแบบนั้น และด้านล่างนี้เราได้รวบรวม 6 โมเม้นท์ที่ทำให้แฟนๆอดที่จะรู้สึกอิจฉาแดนเซอร์เหล่านี้ไม่ได้จริงๆ

1. แทยัง (Taeyang) BIGBANG

ขณะที่เขากำลังโชว์ในเพลง “Bae Bae” ที่งานคอนเสิร์ตในมาเก๊า แทยัง BIGBANG และแดนเซอร์ของเขาใกล้ชิดกันมาก นี่อาจจะทำให้แฟนๆรู้สึกอึดอัดนิดหน่อย

โมเม้นท์ที่แทยังกับแดนเซอร์สาวของเขาเต้นใกล้ชิดกันอยู่ในนาทีที่ 2:11

2. ไซมอน โดมินิค (Simon Dominic)

ไซมอน โดมินิคก็เป็นอีกคนที่ได้เต้นแบบใกล้ชิดกับแดนเซอร์สาวของเขา ความใกล้นี่อาจจะเรียกได้ว่าแนบชิดแบบสุดๆก็ว่าได้ คิดว่าแฟนๆของไซมอนก็คงอดที่จะรู้สึกอิจฉาไม่ได้อย่างแน่นอน

3. อีจุน (Lee Joon)

อีจุนอดีตสมาชิกวง MBLAQ ทำให้แฟนๆต้องรู้สึกอิจฉาสุดๆเพราะท่าเต้นที่ยั่วยวนและเซ็กซี่สุดๆของเขาและแดนเซอร์สาวที่มาพร้อมกันถึง 3 คน อีจุนสามารถโชว์ทั้งร้องและเต้นเซ็กซี่ๆแบบนี้ด้วยความมั่นใจและไม่รู้สึกเขินอายเลย

4. ดงเฮ (Donghae) และ อึนฮยอก (Eunhyuk) Super Junior

แดนซ์เซอร์สาวคนนี้ไม่เพียงแต่จะได้เต้นใกล้ชิดกับ อึนฮยอก Super Junior เท่านั้นแต่เธอยังได้เต้นกับดงเฮอีกด้วย แฟนๆของทั้งคู่คงอดที่จะรู้สึกอิจฉาไม่ได้ และต้องมีบ้างที่คิดอยากจะไปยืนอยู่ตรงตำแหน่งเดียวกับแดนเซอร์คนนั้น

5. ซูยอง (Sooyoung) Girls’ Generations

ซูยองโชว์เต้นได้อย่างน่าประทับใจกับแดนเซอร์ของเธอในเพลง “Sway” แต่ว่านั่นก็ทำให้แฟนๆต้องรู้สึกอิจฉาที่แดนเซอร์คนนั้นได้ใกล้ชิดกับเธอมากๆ

6. นาอึน (Naeun) Apink

นาอึนโชว์ความสามารถในอีกด้านหนึ่งของเธอ ด้วยการแสดงในเพลงของ Beyonce ที่ชื่อ “Dance For You” และ“Drunk in Love” ในงานคอนเสิร์ตของ Apink “Pink Party” การแสดงนี้ดูเซ็กซี่และเร่าร้อนมากๆ คงจะมีแฟนหลายคนอดที่จะอิจฉาหนุ่มนักเต้นคนนั้นไม่ได้อย่างแน่นอน

โมเม้นท์ที่นาอึนและหนุ่มนักเต้นโชว์ความใกล้ชิดอยู่ในนาทีที่ 2:30


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X