Baeksang Arts Awards คิมยูจองพิสูจน์ให้เห็นว่าชุดที่ใส่แล้วสวย ไม่จำเป็นต้องเป็นแบรนด์หรูเสมอไป
2017-05-04 10:17:05
Advertisement
Pyramid Game

หลายคนอาจจะไม่เชื่อว่าชุดที่คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ใส่มาในงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53นี้ ไม่ใช่แบรนด์หรู แถมราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด

งาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 53 จัดขึ้นที่ COEX เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อมอบรางวัลให้กับดารานักแสดงที่มีผลงานโดดเด่นในอุตสาหกรรมบันเทิงละครและภาพยนตร์ของปีที่ผ่านๆมา

เพื่อสมกับงานที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ดารานักแสดงและคนในวงการตบเท้าเข้าร่วมงานด้วยชุดที่สวยงามเลอค่าทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคิมยูจองที่มาในชุดเดรสสุดสวย สีสมพูอ่อน และมีระบายทรงดอกไม้ เน้นย้ำความเยาว์วัยและขับออร่าของเธอให้ออกมาชัดเจนยิ่งขึ้น

ขณะที่คนดังส่วนใหญ่เลือกชุดแบรนด์หรู แต่คิมยูจองเลือกชุดเดรสสวยๆนี้ เป็นของแบรนด์ H&M สวีเดน ในราคา 290,000 วอน (ราว 8 พันกว่าบาท) ตามรายงานของ Sports Chosen

การเลือกชุดของคิมยูจองไม่ได้แค่เพอร์เฟคสมวัยเท่านั้น แต่เธอยังทำให้ชุดดูเหมือนกับว่าเป็นแบรนด์เนมสุดหรูอีกด้วย อีดายอน (Lee Da Yeon) สไตลิสต์ของเธออธิบายว่า “เราแค่เลือกอะไรที่เข้ากันกับคิมยูจอง มากกว่าจะไปเน้นที่แบรนด์หรูหรา เราโฟกัสในสิ่งที่จะดึงความน่ารักของเธอออกมา เลยได้เป็นชุดที่ดูเป็นผู้หญิงๆสีชมพูแบบนี้ค่ะ”

อนึ่งคิมยูจองได้รับรางวัลนักแสดงยอดนิยมจากละครเรื่อง “Moonlight Drawn by Clouds” ด้วยกันกับพัคโบกอม (Park Bo Gum)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X