ชาวเน็ตเผยหลักฐานที่พิสูจน์ให้เห็นว่า I.M MONSTA X กำลังเดทอยู่กับสมาชิกคนหนึ่งของ Cosmic Girls
2017-05-03 15:09:43
Advertisement
Pyramid Game

ดูเหมือนว่าชาวเน็ตบางคนจะเชื่อมั่นว่า I.M MONSTA X กำลังเดทอยู่กับเด็กในค่ายเดียวกัน (Starship Entertainment) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรุ่นน้องซึ่งเป็นสมาชิกวง Cosmic Girls

ชาวเน็ตได้เผยหลักฐานซึ่งอ้างว่า I.M และ ลูดา (Luda) Cosmic Girls ต้องมีอะไรอยู่ในกอไผ่แน่นอน

อันดับแรก ชาวเน็ตได้ชี้ให้เห็นว่าในระหว่างการออกอากาศ I.M ได้พูดถึง Cosmic Girls แบบสุ่มๆ โดยการบอกชื่อการแสดงของเขาเป็น 'Would You Like' ซึ่งเป็นวลีประจำตัวของ Cosmic Girls แถมยังบอกใบ้เป็นในๆด้วยการเต้นท่าของสาวๆ ขณะที่สมาชิกคนอื่นซึ่งนั่งดูอยู่ก็หัวเราะ

ต่อมา เป็นกระดาษโน้ตคำถามที่แฟนๆเขียนให้ลูดาตอบในงานแฟนไซน์ เธอตอบเกี่ยวกับผู้ชายในอุดมคติว่า “คนที่ถนัดซ้ายและใช้ตะเกียบได้เก่ง” จากข้อความนี้เองแฟนๆ Cosmic Girls ได้มีการแลกเปลี่ยนความเห็นกับแฟนๆของ MONSTA X ซึ่งพวกเขาระบุว่า I.M ถนัดซ้ายและเป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนๆว่าเขาใช้ตะเกียบเก่ง

ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่นแสดงความเห็นกันว่า “คนที่อยู่ในใจซึ่งเป็นชายในอุดมคติถนัดซ้ายเหรอ? นั่นก็เหมือนจะเปิดเผยออกมาเลยนะสิ” , “ชายในอุดมคติของเธอโคตรแรนดอมเลยอ่ะ... ตอนนี้หนึ่งในแฟนเพจของเธอปิดไปแล้ว” , “มีใครหลายคนที่ถนัดซ้ายอยู่ในวงการนะ” , “แต่เขาตามเฉิงเซียวอยู่นะไม่ใช่ลูดา” , “ในรายการวิทยุลูดาบอกว่าชอบคนตาชั้นเดียว ไหล่กว้าง แล้วก็ยิ้มแล้วตาหยี๋” ฯลฯ

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X