6 ไอดอลที่เป็นเด็กฝึกมาไม่น้อยกว่า 10 ปีก่อนที่จะได้เดบิวต์
2017-05-02 14:27:43
Advertisement
คลิก!!!

6 ไอดอลต่อไปนี้ต้องเป็นเด็กฝึกมาไม่น้อยกว่า 10 ปีที่ค่ายเพลงพวกเขา ถึงจะมีโอกาสได้เดบิวต์เป็นไอดอลที่เรารู้จักกันในทุกวันนี้ มันน่าตกใจที่ว่าบางคนต้องใช้เวลามากถึง 15 ปีเลยทีเดียว

หลังจากที่รอคอยมาเนิ่นนานหลายปี ในที่สุดพวกเขาก็ได้เดบิวต์เสียทีและดูเหมือนว่าการรอคอยที่ยาวนานนี้ให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่ากับหลายๆคนจริงๆ

1. จีฮโย (Jihyo) TWICE

จีฮโยต้องเป็นเด็กฝึกมานานถึง 10 ปีก่อนที่ได้เดบิว์เป็น TWICE เธอเคยฝึกควบคู่ไปกับ ซูจี (Suzy) ในช่วงที่เป็นเด็กฝึกด้วย จีฮโยมาเป็นเด็กฝึกที่ JYP Entertainment ตั้งแต่อายุยังน้อยๆเพราะขนาดตอนที่เดบิวต์เธอก็ยังเพิ่งจะอายุ 19 ปีเท่านั้น

2. จีวอน (Jiwon) SPICA

จีวอนเป็นเด็กฝึกมาเป็นเวลาทั้งหมด 10 ปี ในตอนแรกเธอถูกวางตัวให้เดบิวต์กับวงที่ชื่อว่า “Five Girls” ร่วมกับ ฮโยซอง (Hyosung) Secret, ยูบิน (Yubin) Wonder Girls, G.NA และ ยูอี (UEE) After School แต่เนื่องจากว่าเอเจนซี่ประสบปัญหาทางด้านเงินทุน วงนี้จึงถูกยุบไป และไอดอลแต่ละคนก็ถูกส่งไปที่เอเจนซี่อื่นแตกต่างกันไป ในส่วนของจีวอนนั้น เธอไปอยู่กับค่ายใหม่ B2M Entertainment และเข้าร่วมวง SPICA ในที่สุด

3. จีดราก้อน (G-Dragon) BIGBANG

จีดราก้อนเคยเป็นเด็กฝึกมานานถึง 11 ปี กว่าเขาจะได้เดบิวต์เป็นหรีดเดอร์และแร็ปเปอร์ของวง BIGBANG ในตอนแรกเขาเป็นเด็กฝึกของ SM Entertainment มาเป็นเวลา 5 ปี ก่อนที่จะย้ายไป YG Entertainment แล้วฝึกอีก 6 ปี

4. ยออึน (Yeo Eun) Melody Day

ยออึนเริ่มเป็นเด็กฝึกตั้งแต่สมัยที่เธอยังเป็นเด็กประถม เธอมีความฝันอันยิ่งใหญ่ว่าอยากจะเป็นนักร้อง ดังนั้นเธอจึงไปฝึกที่เอเจนซี่แห่งหนึ่งเป็นเวลากว่า 10 ปี และในที่สุดก็ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง Melody Day

5. จีโซล (G-Soul)

จีโซลเป็นเด็กฝึกของค่าย JYP Entertainment ที่ยาวนานที่สุด เขาใช้เวลาฝึกนานถึง 15 ปีก่อนที่จะได้เป็นศิลปินเต็มตัวในปี 2015 ที่ผ่านมานี้ จะว่าไปแล้วเขาฝึกมาพร้อมๆกันกับ มิน (Min) Miss A และ ซอนเย (Sunye) Wonder Girls

6. ชียอน (Siyeon) PRISTIN

ชียอนเป็นไอดอลที่เดบิวต์เข้าวงการคนล่าสุดเมื่อเทียบกับไอดอลคนอื่นที่ได้กล่าวมา เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง PRISTIN เมื่อปี 2016 หลังจากที่ต้องฝึกมานานถึง 9 ปี เธอกลายเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมสูงสุดหลังจากที่ปรากฏตัวในรายการ Produce 101 ซีซั่น1 นั่นเอง

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X