อีดงกอนประกาศว่าเขาแต่งงานแล้วและภรรยาก็กำลังตั้งท้องด้วย
2017-05-02 12:41:39
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดง อีดงกอน (Lee Dong Gun) ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการกับนักแสดงสาว โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) พร้อมกับเผยว่าภรรยาสาวของเขาตั้งท้องแล้ว หลังจากที่คบกันมา 2 เดือนและเพิ่งจะเลิกกับ จียอน (Jiyeon) T-ara ได้ 3 เดือนเท่านั้น

ทั้งสองประกาศความสัมพันธ์ของทั้งคู่ครั้งแรกเมื่อ 2 เดือนก่อน หลังจากที่ Dispatch ปล่อยภาพเดทของทั้งคู่ออกมา

ภาพของ Dispatch ทำให้แฟนๆอีดงกอนต้องตกใจเพราะเขาเพิ่งจะเลิกกับจียอนในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ที่ผ่านมานี้เอง หลังจากที่คู่นี้คบกันมาได้ 2 ปี

แค่เพียง 26 วันหลังจากที่เลิกกับจียอน อีดงกอนก็ได้เดทกับแฟนคนใหม่

เขายืนยันว่ากำลังเริ่มเดทกับโจยุนฮีจริง หลังจากที่ถ่ายทำละครเรื่อง Laurel Tree Tailors ด้วยกัน

ทั้งสองเริ่มเดทกันอย่างจริงจังหลังจากที่ถ่ายทำละครเสร็จ!

อีดงกอนเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการตั้งครรภ์และการแต่งงานแบบกระทันหันของเขาและโจยุนฮีผ่านข้อความที่ส่งถึงแฟนๆ

“สวัสดีครับ นี่อีดงกอนนะครับ ผมโพสต์นี่เพราะผมเชื่อว่าแฟนๆของผมควรจะเป็นคนแรกที่รู้ ผมอยากบอกกับทุกคนให้รู้ว่านักแสดงโจยุนฮีและผมเราได้เป็นคู่แต่งงานกันแล้วครับ หลังจากที่ความรักของเราเบ่งบานขึ้นและมีความเชื่อใจกันและกัน ตอนนี้เราได้จดทะเบียนกันแล้วครับ ระหว่างที่กำลังเตรียมเรื่องงานแต่ง โจยุนฮีและผมก็ได้ต้องรับสมาชิกใหม่ และตอนนี้พวกเราก็กำลังรอคอยลูกของเราด้วยความตื่นเต้นครับ”

อีดงกอนกล่าวต่อถึงเรื่องละครใหม่ของเขาและแพลนในอนาคต

“ผมวางแผนที่จะโฟกัสงานละครเรื่องใหม่ The Queen Of The 7th ของผมครับ หลังจากที่เราคุยกันกับพ่อแม่ เราก็ได้วางแผนที่จะจัดงานเลี้ยงแต่งงานเล็กๆซึ่งมีแค่สมาชิกในครอบครัวที่สนิทของเราครับ ผมกังวลว่าทุกคนที่สนับสนุนและรักผมจะได้รับทราบข่าวนี้ทั้งหมดมั้ย แต่ว่าการตัดสินใจนี้ก็เพื่อให้ผมเองกลายเป็นคนที่มีความสุขมากขึ้นและเป็นนักแสดงที่ดียิ่งขึ้นครับ ผมหวังว่าผมจะได้รับคำอวยพรจากทุกคนนะครับ”

— อีดงกอน

ที่มา http://www.koreaboo.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X