6 คู่รักไอดอลที่น่ารักที่สุดจากรายการ ‘We Got Married’
2017-05-04 12:29:01
Advertisement
คลิก!!!

 

เขียนโดย : DatJoeDoe

 

รายการ We Got Married ที่ออกอากาศยาวนานกว่า 10 ปี ผู้เขียนจึงขอนำเสนอคู่รักไอดอลที่ได้เข้าร่วมรายการนี้

 

ยงฮวา (Yonghwa) – CNBLUE และ ซอฮยอน (Seohyun) - Girls' Generation

คู่รักมันหวาน

ยงฮวาและซอฮยอนเป็นไอดอลคู่แรกที่แต่งงานกันในรายการนี้ ออกอากาศในต้นปี 2010 คู่นี้น่ารักมาก และต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีแฟนจำนวนมากที่ชื่นชอบคู่มันหวาน อีกทั้งยงฮวาได้แต่งเพลง Lovelight ให้แก่ซอฮยอนด้วย แฟนคลับจึงยังมีความหวังว่าพวกเขาจะคบกันจริงๆนอกจอถึงแม้เวลาจะผ่านมานานแล้วก็ตาม

 

โจควอน (Jo-Kwon) - 2AM และ กาอิน (Ga-In) - Brown Eyed Girls

คู่รักอดัม

คิดว่าคู่นี้จะไปกันรอดเหรอ ? ด้วยบุคลิกที่แตกต่างกันของทั้งคู่ เป็นที่รู้กันอยู่แล้วในความกั๊บ รั่วของโจควอน ในขณะที่กาอินจะนิ่งและดูชิค แต่ทั้งสองกลับเข้ากันได้ และในรายการนี้เราได้เห็นมุมมองเกี่ยวกับผู้หญิงของโจควอนมากขึ้นด้วย

 

แทมิน (Taemin) – SHINee และ นาอึน (Naeun) - A-Pink

คู่รักแทอึน

ในช่วงแรกที่เจอกันทั้งสองคนต่างมีท่าทีกังวล แต่เมื่อพวกเขาสนิทกันแล้ว ก็ดูเหมือนคู่รักคู่หนึ่งเลยล่ะ

 

ควางฮี (Kwanghee) - ZE:A และ ซันฮวา (อดีตสมาชิกวง Secret)

คู่รักซันฮี

คู่นี้เริ่มต้นก็ดุเดือดเสียแล้ว เมื่อควางฮีให้เพื่อนร่วมวงอย่างซีวาน หลอกซันฮวาว่าเขาเป็นคู่ของเธอ ทำให้หญิงสาวดีใจมาก และต้องพบกับความผิดหวังอย่างรุนแรงเมื่อควางฮีประกาศตัวออกมาว่าเขานี่แหละคือคู่ที่แท้ขริงของเธอ เล่นเอาซันฮวาน้ำตาแตก แต่สุดท้ายคู่นี้ก็เป็นคู่ฮาอีกคู่หนึ่ง แถมดูแลกันและกันอย่างดี

 

ซองแจ (Sungjae) – BTOB และ จอย (Joy) - Red Velvet

คู่รักซองจอย

ซองแจ และ จอย เป็นอีกคู่หนึ่งที่น่ารัก จอยดูเป็นคนมั่นใจ และในช่วงแรกอาจดูเข้าใจความสัมพันธ์มากกว่าซองแจด้วยซ้ำ แต่เมื่อเวลาผ่านไปซองแจก็เริ่มทำได้ดีขึ้น มั่นใจมากขึ้น และดูเข้ากันได้ในที่สุด

 

นิชคุณ (Nickhun) - 2PM และ วิคตอเรีย (Victoria) -f(x)

คู่รักคุณทอเรีย

นิชคุณเคยบอกไว้ว่าถ้าเขาสามารถเลือกคู่แต่งงานในรายการได้ เขาจะเลือก วิคตอเรีย และคู่ในรายการก็คือเธอจริงๆ ทั้งสองเข้ากันได้ดีมาก และนิชคุณเคยพาวิคตอเรียมาประเทศไทยด้วย จนคุณยายของนิชคุณคิดว่าเขาแต่งงานไปแล้วจริงๆ คู่นี้เป็นคู่ที่อยู่ในรายการนานถึง 456 วัน และเป็นคู่ที่อยู่ยาวนานที่สุดในรายการ We Got Married


ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X