พัคจินยอง (Park Jin Young) เผยข้อความปริศนา NY คือนายอน TS คือจื่อวี่?
2017-04-22 18:50:14
Advertisement
Pyramid Game

นักร้องและโปรดิวเซอร์ พัคจินยอง (Park Jin Young) ได้รับความสนใจจากข้อความปริศนา โดยเมื่อวันที่ 21 เมษายน พัคจินยองได้ถ่ายภาพขณะทำงานเพลงและอัพโหลดลงใน Instagram ส่วนตัว

เขาได้เผยความรู้สึกปลื้มใจผ่านแคปชั่นว่า "JYP. ในที่สุดก็เสร็จงาน" และยังใส่ Emoticon รูปหน้ายิ้มมาด้วย แสดงถึงความพึงพอใจ

แต่สิ่งที่สร้างความสนใจให้กับผู้ชมก็คือตัวอักษรย่อในภาพดังกล่าว ซึ่งก็คือ CY, DH, MN, JY, JH, NY, TS, SN โดยข้างๆ มีเสียงที่อัดไว้แล้วบันทึกเอาไว้อยู่

แฟนคลับต่างก็คาดเดากันว่าอักษรย่อเหล่านี้คือวง Twice ซึ่งแต่ละอักษรย่อหมายถึงชื่อของ แชยอง, ดาฮยอน, มินะ, จีฮโย, นายอน, จื่อวี่, ซานะ วง Twice แน่ๆ

และก่อนหน้านี้ Twice ก็เคยเปิดเผยการคัมแบ็คเซอร์ไพรส์ในเดือนพฤษภาคม โดยจีฮโยที่ได้รับบาดเจ็บที่เข่าก็จะมาร่วมทำกิจกรรมด้วย ซึ่งมีรายงานว่า Twice จะทำกิจกรรมโปรโมทเป็นเวลา 2 สัปดาห์

อนึ่ง Twice กำลังเตรียมตัวเดบิวท์ที่ญี่ปุ่น โดยจะวางจำหน่ายอัลบั้ม Debut Best Album ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ แต่พวกเธอจะมาพบกับแฟนคลับในเกาหลีก่อนที่เดบิวท์ที่ญี่ปุ่น

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X