ลือ! ณเดชน์-แมท คว้าบท โทมินจุน-ชอนซงอี เวอร์ชั่นไทย
2017-04-21 21:08:17
Advertisement
Pyramid Game

ถึงกับกุมหัวใจไม่ให้ลิงโลด... เมื่อ "เจ๊จี" รู้ข่าวว่าทางคุณหน่อง อรุโณชา ผู้จัดค่าย บรอดคาซท์ ช่อง 3 คว้าบทซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง "You Who Came From the Stars" หรือชื่อไทย "ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว" ซีรีส์ในดวงใจของเจ๊จี จะมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย! /วิ่งไปกรี๊ดหน้าบ้าน/

งานนี้บอกเลยว่าเป็นความตื่นเต้นของเหล่าคนดูนี่แหละ ที่ลุ้นว่าใครจะรับ "บทนำ" ในละครเรื่องนี้ ที่เจ๊จีรู้ๆ มาจากคำสัมภาษณ์ของผู้จัด ตัวเต็งพระเอกของเรื่องน่าจะเป็น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่จะมารับบทบาทของ "โทมินจุน" มนุษย์ต่างดาวที่หลงมายังโลกและต้องใช้ชีวิตเป็นมนุษย์มาหลายร้อยปี ส่วนนางเอกของเรื่อง "ชอนซงอี" แฟนๆ หลายคนก็ส่งชื่อนางเอกที่ชื่นชอบเข้าลุ้นบทนี้ ล้วนแต่เป็นนางเอกตัวแม่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์, คิมเบอร์ลี, แมท ภีรนีย์, ใหม่ ดาวิกา, ญาญ่า อุรัสยา หรือแม้แต่อิมเมจชอนซงอีเวอร์ชั่นไทยอย่างสาว อั้ม พัชราภา ก็มีคนอยากให้เล่นบทนี้

แต่ข่าวลือล่าสุดที่คนเม้าท์เข้าหูเจ๊จี ว่ากันว่าบทบาท "ชอนซงอี" นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ของวงการ นางเอกของเรื่องนี้ ...มงไปลงที่นางเอก "แมท ภีรนีย์" นาจาาาา แถมเมื่อเจ๊จีเช็คคิวงานละครของทั้งสองคน มีแววว่าระฆังดัง เอ้ย มีความเป็นไปได้สูงที่บท พระ-นาง จะลงที่ ณเดชน์-แมท เพราะปลายเดือน มิ.ย. นี้หนุ่ม ณเดชน์ คาดว่าจะปิดกล้องละครของผู้จัดแอนแล้ว ส่วนสาวแมท ที่ลุยถ่ายละครยาวมาตลอดทั้งปี ก็น่าจะได้ฤกษ์คิวว่างแล้วล่ะ ...ดูสิเป๊ะเวอร์

หวังว่าคุณหน่องจะไม่หักหน้าเจ๊จี นาจาาา อิอิ มาลุ้นกันว่ายัยตัวร้ายกับนายต่างดาว เวอร์ชั่นไทย จะใช่ ณเดชน์-แมท จริงๆหรือเปล่า!

ขอขอบคุณ

ภาพ : mattperanee

ที่มา Sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X