ชาวเน็ตรู้สึกไม่โอเคกับพฤติกรรมที่อึนจินแสดงออกในงาน showcase ล่าสุดของ DIA
2017-04-21 17:06:34
Advertisement
Pyramid Game

จากที่ได้รายงานข่าวไปว่า เมื่อวันที่ 19 เมษายน อึนจิน (Eunjin) ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลระหว่างงาน showcase เนื่องจากมีอาการหายใจลำบาก อย่างไรก็ตามชาวเน็ตได้ตั้งข้อสังเกตว่า จริงๆแล้วอึนจินอาจจะปลีกตัวจากงานอีเว้นท์ด้วยเหตุผลอื่นมากกว่า

ชาวเน็ตที่ได้ดูงานแสดง showcase ผ่าน Naver 'V' live ต่างเห็นว่าอึนจินนั้นมีท่าทีที่เพิกเฉยต่อการทำกิจกรรมและเพื่อนร่วมวงเอามากๆ

อย่างที่เห็น อึนจินตัดสินใจยืนเฉยๆในขณะที่เพื่อนร่วมวงกำลังเต้นอย่างสนุก

ชาวเน็ตยังเห็นว่าเธอพยายามสะบัดมือสมาชิกใหม่ของ DIA ที่เกาะแขนเธอออก และเพิกเฉยต่อการถ่ายรูปหมู่

มีบางคนเชื่อว่าที่อึนจินเป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอรู้สึกไม่โอเคกับอาการป่วย เลยทำให้ไม่สามารถจะโฟกัสการทำกิจกรรมกับเพื่อนๆได้ อย่างไรก็ตามชาวเน็ตจำนวนมากคิดว่าเธอน่าจะมีปัญหาอะไรสักอย่างกับเพื่อนร่วมวงที่คนนอกไม่รู้ก็เป็นได้ พวกเขาคิดว่าแม้ว่าเธอจะป่วยแต่เธอก็ไม่น่าจะแสดงพฤติกรรมที่แย่ๆแบบนั้นออกมา

มีคนแสดงความคิดเห็นว่า “เกิดอะไรขึ้นกับเธอ? ถ้าป่วยก็ไม่ต้องมาสิ ไม่เห็นต้องมาแสดงอารมณ์โกรธให้ดูเลย เธอช่างเด็กจริงๆ” , “มันต้องมีปัญหาอะไรสักอย่างในหมู่สมาชิกเป็นแน่หรือไม่ก็เธออาจจะไม่ชอบสมาชิกใหม่” , “เธอยืนนิ่งตลอดในขณะเพื่อนๆเต้น ฉันคิดว่าอาการป่วยเป็นเพียงแค่ข้อแก้ตัวของเธอเท่านั้น สมาชิกต้องมีปัญหากันแน่” ฯลฯ


ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X