7 ไอดอลที่เคยทำงานพาร์ทไทม์ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวส์
2017-04-20 14:57:10
Advertisement
Pyramid Game

วัยรุ่นหลายคนจะทำงานพาร์ทไทม์เพื่อช่วยค่าใช้จ่าย ทั้งค่าเทอม,ค่าลงทะเบียนเรียน,ค่าอาหาร หรือแม้แต่ค่าเช่าบ้าน บรรดาเหล่าไอดอลก็เช่นกัน และนี่คือ 7 ไอดอลเกาหลีที่เคยทำงานพาร์ทไทม์มาก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นคนมีชื่อเสียง มาดูกันว่างานที่พวกเขาเคยทำมีอะไรกันบ้าง

เจ:อา อิมซีวาน (ZE:A Im Siwan)

หากพูดถึงไอดอลที่เป็นลูกชายที่ทำให้พ่อแม่ภาคภูมิใจ อิมซีวานคงเป็นคนที่ใครหลายคนนึกถึง ด้วยความสามารถในด้านการเรียนที่โดดเด่นตั้งแต่สมัยอนุบาล เคยเป็นหัวหน้าห้อง เรียนได้เกรดดีมาโดยตลอด และก่อนที่เขาจะเดบิวส์เขายังศึกษาในคณะวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยปูซานอีกด้วย งานพาร์ทไทม์ที่ ซีวานเคยทำคือการเป็นครูสอนพิเศษแบบตัวต่อตัว เขาสอนทั้งวิชาภาษาอังกฤษ,คณิตศาสตร์ และ ฟิสิกส์

ครูหล่อ เอ๊ย!! เก่งขนาดนี้ สงสัยใครอยากเรียนคงต้องรีบลงทะเบียนโดยด่วน

AOA โชอา ( AOA Choa)

หลังจากไม่ได้รับคัดเลือกในการออดิชั่นในวัย 20 ปี โชอาตัดสินใจสมัครเป็นพนักงานขายในเครือบริษัท IPTV และขึ้นเป็นพนักงานขายดีเด่น เธอใช้เงินเดือนของเธอ (ประมาณ 151,275 บาท) ในการลงเรียน ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อตามฝันในการเป็นนักร้อง ในที่สุดโชอาก็ทำสำเร็จและเป็นได้เป็นหนึ่งในสมาชิก AOA สังกัดค่าย FNC Entertainment ในปัจจุบัน

FTISLAND อีฮงกิ (Lee Hongki)

อีฮงกิถือเป็นเทพแห่งงานพาร์ทไทม์ในหมูไอดอล ฮงกิเคยทำงานตั้งแต่ในร้านทำผมยันงานส่งอาหาร เขาเล่าว่าการทำงานส่งอาหารในร้านอาหารจีนเป็นอะไรที่ยากที่สุด เพราะต้องยกที่กล่องใส่อาหารอย่างยากลำบาก ฮงกิเสนอว่าคนส่งอาหารควรได้รับทิปซักนิดซักหน่อยก็ยังดี

VIXX เคน (Ken)

เคนเคยทำงานพาร์ทไทม์ในร้านแฮมเบอร์เกอร์ Loteria ถึง 9 เดือน ในรายการ The Capable Ones ที่เขาร่วมเป็นแขกรับเชิญ ได้มีการนำเบอร์เกอร์จำนวนมากออกมาต่อหน้าเคน และเคนสามารถเลือกแฮมเบอร์เกอร์ที่มาจากร้าน Loteria ได้อย่างถูกต้อง

SISTAR โซยู (Soyou)

โซยูต้องทำงานพาร์ทไทม์ตั้งแต่อายุ 16 เพราะครอบครัวของเธอค่อนข้างลำบาก หลังจากได้ประกาศนียบัตรช่างทำผมเธอทำงานในร้านทำผม นอกจากทำผมแล้วโซยูยังเคยทำงานเด็กปั้ม งานพาร์ทไทม์ทุกชนิดเรียกว่าผ่านมือเธอมาหมดแล้ว

Crayon Pop กึมมี (Geummi)

งานพาร์ทไทม์ของกึมมีเป็นอะไรที่แปลกแหวกแนวออกไปหน่อย นั่นคืองานแยกต่อมรากผมเพื่อใช้ในการปลูกถ่ายผม กึมมีเล่าว่าเธอต้องแยกเส้นผมออกจากต่อมนี้ราว 4000-5000 เส้นต่อเดือน ! โดยได้ค่าตอบแทนประมาณ 121,000 บาท

MYNAME อินซู (Insoo)

งานพาร์ทไทม์ของอินซูนั้นเกี่ยวข้องกับเหล่าคนดัง อินซูเป็นครูสอนบัลเล่ต์ให้กับนักยิมนาสติกลีลาอย่าง ซน ย็อนแจ และ ชิน ซูจี

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X