10 ตัวละครในซีรีย์เกาหลีที่คุณอยากจะเป็นแบบพวกเขา!!
2017-04-09 10:18:43
Advertisement
คลิก!!!

เราทุกคนต่างชอบซีรีย์เกาหลีด้วยเหตุผลมากมาย แต่ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมเราทุกคนถึงติดซีรีย์เกาหลี นั่นเป็นเพราะว่าตัวละครที่น่ารัก และสนุกสนานของเนื้อเรื่อง ที่ทำให้เรารู้สึกเพลิดเพลินเวลาที่ดูซีรีย์ มีบางอย่างที่เราอยากจะเป็นแบบพวกเขามาดูกันว่าจะมีมีใครกันบ้าง

1.โทมินจุน จากเรื่อง My Love From Another Star

โท มินจุน มาจากดาวดวงอื่นเขาใช้อำนาจของเวทมนต์เพื่อควบคุมเวลา ถึงแม้ว่าเขาจะมีพลังเหนือคนอื่น บนโลกเขาก็ไม่สามารถเอาชนะความรักได้เขาเป็นตัวละครที่สามารถเชื่องโยงเรากับตัวละครได้ เพราะถึงแม้ว่าเราพยายามที่จะซ่อนมันไว้แต่ความรักมันอยู่เหนือเราและเราไม่สามารถที่จะหยุดเวลาหรืออยู่เคียงข้างกับพวกเขาได้ตลอดไป

2.จีอึนทัก จากเรื่อง Goblin

หลายคนอาจสงสัยว่า "ทำไมจีอึนทักถึงจน?" เธอมีครอบครัวที่แย่และแทบจะไม่มีเพื่อนแท้เล อย่างไรก็ตามแฟนคลับหลายๆ คนก็อยากเป็นแบบเธอไม่ใช่เพราะว่าเธอร่าเริงแต่เป็นเพราะการใช้ชีวิต และทัศนคติของเธอ เธอไม่สามารถหลีกเลี่ยงจากการเจอยมทูตได้ และในที่สุดเธอก็กลายเป็น เจ้าสาวของก็อบลิน

3.จู จุงวอน จากเรื่อง The Master's Sun

ใครจะไม่อยากเป็น CEO ที่ร่ำรวยใช่ไหม? ถึงแม้ว่า จู จุงวอน จะดูเป็นคนที่หมกมุ่นอยู่กับตัวเอง แต่ผู้ชมก็ชื่นชมในการที่เขากลายเป็นคนที่รู้จักเห็นใจผู้อื่นในตอนท้ายเรื่อง เขาคือคนที่เราควร เอาแบบอย่างในการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น

4.อึน ฮาวอน จากเรื่อง Cinderella and The Four Knights

อึน ฮาวอน เป็นคนที่ทำงานหนักและเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นเธอไม่ต้องการความช่วยเหลือจากใครและไม่ปล่อยให้สถานะของเธอมาเป็นตัวกำหนดว่าเธอควรทำอะไร อย่างไรก็ตามสิ่งที่เธอมีมากที่สุดก็คือ ความกล้าหาญ นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราอิจฉาเธอ แต่เราไม่เข้าใจว่าเธอไม่หวั่นไหวได้ยังไงกับการที่มีหนุ่มหล่อมาอยู่ข้างๆ ถึง 4 คน ต้องมีอะไรผิดพลาดใช่ไหม? ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้เวลาส่วนมากไปกับโลกแห่งความฝัน

5.ยู ชีจิน จากเรื่อง Descendants of The Sun

ลึกลับ มีพลัง และยอดเยี่ยม ยู ชีจินไม่ใช่ผู้ชายที่โรแมนติกมากเท่าไหร่ แต่เขาเป็นคนที่ผู้ชายส่วนใหญ่อยากที่จะเป็นแบบเขา ทั้งความน่าเชื่อถือและความหล่อ! นอกจากนี้เขายังสามารถเอาชนะใจของ ซง เฮเคียว (พร้อมกับทุกคนในเกาหลี) แล้วใครจะไม่อยากเป็นแบบเขาล่ะ

6.ชิมชอง จากเรื่อง The Legend of The Blue Sea

ลองจินตนาการดูว่า มีนางเงือกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและพลังวิเศษถึงแม้การไป จิมจิลบัง (โรงอาบน้ำสาธารณะ) อาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีลองจินตนาการว่าคุณสามารถลบความทรงจำของคนอื่นได้ใครคือคนที่กินเค้กชิ้นสุดท้ายไปนะ? ไม่มีใครจำได้หรอก!

7.ชา แดวุง จากเรื่อง My Girlfriend is a Gumhio

ชา แดวุง เป็นคนที่โชคดีคนหนึ่ง ถึงแม้จะน่ากลัวในการเริ่มต้นแต่มันก็เป็นเรื่องน่าทึ่งไม่ใช่หรอ? ที่เธอมีพลังเหนือคนอื่นและสามารถทำให้เขามีพลังเหนือธรรมชาติได้ ทุกคนรักที่ความไร้เดียงสา และความน่ารักระหว่าง ชา แดวุงและมีโฮ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ผู้ชายหลายคนจะอิจฉาในบทบาทของเขาและแฟนสาวที่มีพลังของเขา

8.โก อึนชาน จากเรื่อง Coffee Prince

โกอึนชานเป็นคนที่ทำงานหนักและต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวแต่เราทุกคนก็อิจฉาเธอด้วยเหตุผลบางอย่าง ไม่ใช่เพราะมีกงยู เข้ามาในชีวิตของเธอ แต่เธอน่าชื่นชมเพราะเธอมีครอบครัวและเพื่อนที่ดี เธอสามารถกินอาหารเหมือนกับว่าจะไม่มีวันพรุ่งนี้(ซึ่งเป็นความฝัน) และเธอมีความรักที่โรแมนติกที่สุด

9.วิค จากเรื่อง Iris

แฟนๆต่างชื่นชมกับบทบาทของ T.O.P ในบทบาทซีรีย์เรื่อง lris เนื่องจากบทที่แสดงให้เป็นความเลือดร้อนของตัวละครหรือบางสิ่งที่แสดงถึงความรุนแรงในตัวเขา และไม่เคยคิดว่าชีวิตของนักฆ่ามันเป็นยังไง ถ้าการเป็นนักสืบที่โรงเรียนเก่าของคุณ อาจจะทำให้คุณกล้าหาญขึ้นก็ได้

10.ลี ยุนแจ จากเรื่อง Scent Of A Woman

ลี ยุนแจ อาจต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคมะเร็ง แต่ด้วยทัศนะคติที่ "ไม่ยอมแพ้" ของเธอคือสิ่งที่เราอยากเป็นแบบเธอ เธอสามารถจัดการทุกอย่างในชีวิตเธอด้วยความรวดเร็ว ซีรีย์เรื่องนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนดูหลายๆ คน ให้ใช้ชีวิตแบบมีความสุข ซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดในชีวิตของเรา

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X