ภาพของมินกุก ที่เข้าพิธีแต่งงานสุดน่ารัก ทำให้ซงอิลกุก ถึงกับหัวเราะจนน้ำตาไหล
2017-03-30 09:40:30
Advertisement
Pyramid Game

ดูเหมือนว่าแฝดสามจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วกันจริงๆ!

ในวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ซงอินกุก (Song Il Gook) ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายใหม่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ซึ่งเป็นภาพที่คุณครูอนุบาลของลูกชายเขา ได้ทำการจัดงานสุดพิเศษขึ้นเพื่อมินกุก (Minguk) ในวันนั้นกัน

มินกุกและเพื่อนในโรงเรียนอนุบาลของเขานั้น ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน ซึ่งก็ได้รับเชิญเพื่อนร่วมชั้นเรียนทั้งหมด พร้อมกับมีพรมทางเดินสีฟ้า และมีแม้กระทั่งพิธีส่งตัวให้พวกเขาได้ไป "ฮันนีมูน” กันอีกด้วย

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ซงอิลกุกได้เขียนข้อความอธิบายเอาไว้ว่า “มินกุกแต่งงานแล้วครับ!!! เขามีแม้กระทั่งการไปฮันนีมูนกันด้วยครับ เขายังได้ถามเจ้าสาวอีกว่าเธอโอเคมั้ยที่จะมีลูก เพราะมันต้องเจ็บมากๆ ด้วยครับ หลังจากที่ผมได้รับภาพถ่ายชุดนี้จากคุณครูของเขา ผมก็หัวเราะจนน้ำตาไหลเลยครับ! เด็กก็ยังเป็นเด็กวันยังค่ำ แต่ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมไปเลยที่คุณครูได้พยายามปรับตัวเข้าหาเด็กๆ ครับ ผมคิดว่าผมดีใจที่ได้ส่งลูกๆ ของผมเข้าไปที่โรงเรียนอนุบาลนี้ครับ”

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X