รายการ 'Secretly Greatly' โดยผู้ชมสวดยับ หลังทำการแกล้งไอดอลเกินขอบเขต!!
2017-03-29 17:46:54
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ชมรายการทีวีนี้เชื่อกันว่า วิธีการแกล้งกันของรายการนั้นค่อนข้างที่จะเกินขอบเขตไปกว่าคำว่า "ตลก" กันแล้ว

รายการ 'Secretly Greatly' นั้น เป็นรายการที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแขกรับเชิญ ด้วยการซ่อนกล้องแกล้งคนดังที่มาร่วมในรายการ แต่น่าเสียดายที่ผู้ชมคิดกันว่ารายการนี้ได้ทำเกินขอบเขตกว่าการแกล้งกันแบบปกติกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นของรายการนี้

เฮนรี่ (Henry) วง Super Junior-M และนักแสดงหนุ่มซองฮุน (Sung Hoon) ผู้ซึ่งได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการนั้น ทั้งคู่จะได้มีส่วนร่วมในการถ่ายแบบใต้น้ำแบบปลอมๆ ที่จัดทำกันขึ้นมา ในระหว่างการถ่ายแบบนั้น เฮนรี่ได้มีเลือดออกในขณะที่อยู่ใต้น้ำ และต่อมาก็ได้แกล้งทำเหมือนกับว่าเป็นลมหมดสติไป เนื่องจากว่าไม่รู้ว่าเป็นการแกล้งกัน ทำให้ซองฮุนว่ายน้ำเข้าไปหาเฮนรี่เพื่อพาเขากลับขึ้นมาเหนือน้ำในตอนนั้น

รายการนี้ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากจากการกระทำที่รุนแรงเกินไป และไม่คำนึงถึงจิตใจของผู้ที่โดนแกล้งกันเลย โดยฮีชอล (Heechul) วง Super Junior เปิดเผยความรู้สึกของเขาต่อรายการนี้กันว่า

“หลังจากที่ได้เข้าร่วมรายการในฐานะของพิธีกร ผมก็กลายเป็นคนที่น่าสงสัยของเพื่อนๆ และเพื่อนร่วมงานของผมครับ แม้กระทั่งตอนที่ผมกำลังทาน ผมก็กลัวว่ามันอาจมีการบันทึกเทปรายการกันอยู่ด้วยล่ะครับ”

— ฮีชอล วง Super Junior กล่าว

คุณสามารถชมคลิปของเฮนรี่และซองฮุนได้จากด้านล่างนี้กันเลย


ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X