ชมคลิปแทยอน (Taeyeon) ตอนออดิชั่นเข้าสังกัด SM ช่วงอายุ 18 ปี
2017-03-31 11:54:19
Advertisement
Pyramid Game

เนื่องจากใกล้ถึงวันครบรอบ 10 ปีของวง Girls’ Generation กันนั้น แฟนๆ ของพวกเธอก็ได้ทำการรำลึกความหลัง ในช่วงที่ออกตามหาสมาชิกที่ล้ำค่าของวงๆ นี้กัน

เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนๆ ได้ค้นพบคลิปวีดีโอร้องคัฟเวอร์ของแทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation ที่เธอได้ร้องสมัยเป็นเด็กฝึกหัด ในคลิปวีดีโอแทยอนได้ร้องเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเธอ ซึ่งตรงข้ามกับท่าทางที่ดูขี้อายของเธอในเวลานั้น

แฟนๆ ยังได้ชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างในการร้องของแทยอนช่วงวันนั้นและในตอนนี้ ว่าเธอได้พิสูจน์ตัวตนมากแค่ไหนตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

จากการโปรโมทผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดแรกของเธอ 'My Voice' แทยอนก็ได้แสดงให้เห็นศักยภาพในเสียงร้องของเธอออกมาให้เห็นกัน ล่าสุดเธอกลายเป็นนักร้องสาวที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มเกินกว่า 100,000 ชุด ผ่านทาง Hanteo กันแล้วอีกด้วย

ในตอนนี้สมาชิกทั้งหมดของวง Girls’ Generation กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมพร้อมคัมแบ็คฉลองครบรอบวง 10 ปีของพวกเธอ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมนี้

โดยสมาชิกแต่ละคนของวง Girls’ Generation จะได้มีส่วนร่วมในความพิเศษนี้ ซึ่งสมาชิกแต่ละคนของวงจะทำการปล่อยผลงานเพลงโซโล่ใหม่ของตัวเองกันออกมา เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีวงของพวกเธอกันด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X