6 ช่วงเวลาที่ไอดอลได้ทำเรื่องสนุกๆ ในงานแจกลายเซ็นของพวกเขา
2017-03-28 17:14:05
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือ 6 ช่วงเวลาของเหล่าไอดอลที่สนุกสนานในงานแฟนมีทติ้งของพวกเขา

ไอดอลนั้นมักจะชอบทำเรื่องสนุกสนานบนเวที หรือตอบโต้กับแฟนๆ ของพวกเขากัน ในช่วงเวลาสุดโปรดของแฟนๆ นี้ ไอดอลมักจะแสดงให้เห็นความสนุกสนานในตัวของพวกเขาออกมาให้ได้เห็นกัน โดยที่งานแจกลายเซ็นนั้น ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ไอดอลจะได้ผ่อนคลายกันมากขึ้นกว่าตอนขึ้นทำการแสดงบนเวทีกันนั่นเอง!

ด้านล่างนี้ 6 ช่วงเวลาที่ไอดอลได้ทำเรื่องสนุกๆ ในงานแจกลายเซ็นของพวกเขากัน

1. วง NCT 127

จากงานแจกลายเซ็นล่าสุดของพวกเขา ยูตะ (Yuta) ได้ส่งจูบกลางอากาศไปให้กับแฟนๆ ตอนนั้นเองที่โดยอง (Doyoung) เอามือคว้าจูบนั้นไว้และขว้างทิ้งลงพื้นในตอนนั้น ปฏิกิริยาที่น่ารักในตอนนั้นเขาพวกเขา ต่างทำให้สมาชิกวงและแฟนๆ หัวเราะไปตามๆ กัน!

2. วง TWICE

สมาชิกของวง TWICE ดูเหมือนว่าจะมีช่วงเวลาสนุกสนานร่วมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงงานแจกลายเซ็น ในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้ วง TWICE ได้เผยปฏิกิริยาที่น่ารักหลายต่อหลายครั้ง แต่ในช่วงนาทีที่ 8:40 จองยอน (Jeongyeon) ได้เดินไปหาจื่อวี่ (Tzuyu) และคว้าใบหน้าของเธอมาแกล้งทำเป็นจูบกัน ซึ่งก็ทำให้จื่อวี่ถึงกับช็อกและแฟนๆ ก็ต่างตกตะลึงไปตามๆ กันในตอนนั้น!

3. แอมเบอร์ (Amber) วง f(x) และวง SHINee

แอมเบอร์ (Amber) มาเซอร์ไพรส์สมาชิกของวง SHINee ด้วยการแวะมาที่งานแจกลายเซ็นของพวกเขา เธอบอกให้อนยูพูดคำว่า “ผมรักไก่” ใน 4 ภาษาที่แตกต่างกัน และให้มินโฮ (Minho) ร้องเพลงของตัวลามาให้กับเธอ และเขาก็ได้เต้นแถมในตอนนั้นกันด้วย

4. วง Seventeen

ทุกๆ คนนั้นต่างชื่นชอบการเล่นคำ โดยสมาชิกทั้งสามคนของวง Seventeen อาทิ โฮชิ (Hoshi), ดีเค (DK) และซึงควาน (Seungkwan) ได้เล่นคำจากเนื้อเพลงของพวกเขาในเพลง “Highlight” จนสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ และเพื่อนสมาชิกวงในวันนั้นกัน

5. วง BTS

BTS ขึ้นชื่อว่าเป็นวงที่มีความสนุกสนานและมักจะหยอกล้อตอนที่ได้อยู่ด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น ตอนที่จิน (Jin) ได้ใส่ที่คาดผมลิง และทำปฏิกิริยาสุดฮากับเจโฮป (J-Hope) อย่างไรก็ดีตอนที่จินและเจโฮปหันหน้ากลับมาหากันอีกรอบนั้น พวกเขาก็ต่างทำให้แฟนๆ หัวเราะออกมากับท่าทางของพวกเขากัน

6. วง ASTRO

6 สมาชิกจากวง ASTRO ตัดสินใจนึกสนุกเล่นเกมลิมโบ จนทำให้แฟนๆ ถึงกับชื่นชอบไปตามๆ กัน!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X