8 อันดับของฝากที่นักท่องเที่ยวนิยมซื้อ เมื่อไปประเทศเกาหลี
2017-03-28 11:00:13
Advertisement
Pyramid Game

วันนี้จะมาแนะนำ 8 ของฝากที่ฮอตฮิตในหมู่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่มาเยือนประเทศเกาหลีและมักจะซื้อติดไม้ติดมือกลับไปเสมอ พวกเขาบอกว่ามันเป็นไอเทมที่ทำให้สามารถจดจำความงดงามของประเทศแห่งนี้ได้ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

อันดับ8 ชุดเครื่องมือตกแต่งเล็บ

แบรนด์ที่นิยมและมีชื่อเสียงในเกาหลีก็คงต้องเป็น 777 แบรนด์ชุดเครื่องมือตกแต่งเล็บคุณภาพดี ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องมือครบครัน ไม่ว่าจะเป็น กรรไกรตัดเล็บหลายขนาด ตะไบเล็บ ที่แคะเล็บ กรรไกรตัดขน รวมถึงที่แคะหูด้วย

อันดับ7 ผ้าอนามัย

อันนี้ก็คงมีแค่สาวๆเท่านั้นที่จะซื้อเป็นของฝาก มีหลายคนบอกว่าผ้าอนามัยเกาหลีดี ใช้แล้วไม่ซึมเปื้อน ปกป้องรอบทิศ แถมยังหาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อก็มี หรือแม้แต่ในห้องน้ำสาธารณะก็มีจำหน่ายที่ตู้หยอดเหรียญด้วย

อันดับ6 บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นอะไรที่คนส่วนใหญ่จะไม่พลาดซื้อกลับประเทศ แนะนำยี่ห้อ NongShim(ซองแดง) และ Samyang (บะหมี่เผ็ดซองดำที่ใครก็ต้องอยากลองทาน)

อันดับ5 แผ่นมาสก์หน้า

มาเมืองแห่งเครื่องสำอางทั้งที จะไม่หยิบติดไม้ติดมือเลยก็คงจะไม่ได้ นอกจากเครื่องสำอางทั่วไปที่สาวๆเล็งไว้ก่อนจะไปเที่ยวแล้ว แผ่นมาสก์หน้าก็นิยมไม่แพ้กัน นอกจากจะใช้เองให้ผิวสวยเหมือนสาวเกาหลีแล้ว ซื้อไปฝากเพื่อนสาวก็ดูจะเหมาะที่สุด

อันดับ4 โซจู และ มักกอลลี

เหล้าหมักของเกาหลีสุดฮอตฮิตที่มีวางจำหน่ายทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ ยิ่งปัจจุบันเค้าได้ทำออกมาหลากหลายรส เช่น พีช ซิตรอน ฯลฯ ก็ยิ่งทำให้ดื่มง่าย อร่อยและยังถูกปากสาวๆอีกด้วย

อันดับ3 หม้อหุงข้าวเกาหลี

อาจจะฟังดูแปลก แต่มันได้รับความนิยมจริงๆ สำหรับคนเอเชียที่รับประทานข้าวเราอาจจะไม่สนใจ แต่ทางแถบตะวันตกที่ปกติไม่ได้หุงข้าวทาน พวกเขาค่อนข้างทึ่ง เพราะหม้อหุงข้าวของเกาหลี ไม่ได้มีดีแค่หุงข้าวเท่านั้น แต่มันยังสามารถใช้ทำอาหารหลายๆอย่างได้อีกด้วย เช่น ทำสตู หรือแม้แต่นึ่งผัก เป็นต้น

อันดับ2 สาหร่ายปรุงรส

ไม่ใช่แค่รสชาติที่อร่อยถูกปากนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่สาหร่ายแผ่นปรุงรสที่สามารถรับประทานเปล่าๆเพื่อเป็นของทานเล่นหรือรับประทานกับข้าวก็อร่อยแบบนี้ ยังมีน้ำหนักที่เบาสามารถขนกลับประเทศได้อย่างสบายโดยไม่ต้องพะวงกับเรื่องของน้ำหนักกระเป๋าอีกด้วย

อันดับ1 Oreo O’s

ซีเรียลที่ทำเป็นรูปตัวโอ เป็นขนมที่ขายดีต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2007แล้ว แถมยังมีจำหน่ายแค่ในเกาหลีเท่านั้น ใครที่ชอบขนมหวานก็คงจะต้องจัดซะหน่อยแล้ว


http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X