เจนนี่ วง BLACKPINK เผย “เป้าหมายอันดับ 1 ช่วงวัย 20 ปี แน่นอนว่าคือวง BLACKPINK ค่ะ”
2017-03-28 09:35:31
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสาร “Dazed & Confused” ฉบับเดือนเมษายนนั้น ได้เจนนี่ (JENNIE) วง BLACKPINK มาขึ้นปกให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน

เจนนี่ วง BLACKPINK ได้ขึ้นบนถ่ายแบบให้กับนิตยสาร “Dazed & Confused” ฉบับเดือนเมษายน เธอนั้นเป็นน้องใหม่ดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในปีที่แล้ว จากเสน่ห์ที่ดึงดูดและความไม่เหมือนแบบใครๆ ของพวกเธอ

นอกจากการถ่ายแบบแล้วนั้น เจนนี่ยังได้มาร่วมให้สัมภาษณ์ความรู้สึกของเธอผ่านทางนิตยสาร "Dazed & Confused” กันอีกด้วย

เจนนี่กล่าวว่าเธออยากที่จะพบกับแฟนๆ ของเธอในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ เธอยิ้มอย่างสดใสพร้อมกล่าวว่า “แค่คิดเกี่ยวกับมันหัวใจของฉันก็เต้นรัวแล้วค่ะ ฉันมักมีความต้องการอย่างมากที่จะได้พบกับแฟนๆ มาตั้งแต่สมัยช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัดเลยค่ะ ตอนนี้ฉันจึงมีความสุขมากๆ เลยค่ะ”

เมื่อถามเกี่ยวกับสิ่งที่เธอนั้นอยากที่จะทำ และความสำเร็จในช่วงวัย 20 ปีของเธอ เจนนี่ได้แสดงความรักของเธอที่มีต่อวง BLACKPINK และแฟนๆ ออกมาว่า “เป้าหมายอันดับ 1 ของฉันก็คือวง BLACKPINK ค่ะ ฉันจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้วง BLACKPINK ได้รับความรักจากหลายๆ คนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ ฉันยังต้องการที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งในเมืองต่างๆ ทั่วโลกไปเลยค่ะ"

วง BLACKPINK เป็นวงที่มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และกลายเป็นวงอันดับต้นๆ ของวงการเพลงเคป็อป หลังจากที่เดบิวต์กันมาได้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ คุณสามารถติดตามชมภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของเจนนี่ฉบับเต็มกันได้ผ่านทางนิตยสาร “Dazed & Confused” ฉบับเดือนเมษายน

ที่มา : http://www.ygthebest.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X