'พัคโบยอง' ปฏิเสธการสนับสนุนเสื้อผ้าจากแบรนด์หรู ต้องการคงบุคลิกภาพและเสน่ห์ของตัวแสดงโดบงซุนไว้
2017-03-28 09:25:34
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' ยังคงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตอนนี้ และสิ่งหนึ่งที่สร้างความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างมากก็คือแฟชั่นการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของพัคโบยอง (Park Bo Young)

ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้เปิดเผยว่า พัคโบยองได้ให้ความสำคัญในเรื่องของเครื่องแต่งกายตัวแสดงของเธอ เพื่อที่จะแสดงออกบุคลิกของตัวแสดงนี้กันได้อย่างถูกต้อง

ในละคร โดบงซุน (Do Bong Soon) มักจะสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสและดูน่ารัก เนื่องจากว่าตัวแสดงของเธอนั้นจะต้องมีฉากสตั๊นหลายฉาก ทำให้ทีมงานและพัคโบยองตัดสินใจกันว่าตัวแสดงของเธอควรที่จะสวมใส่กางเกงมากกว่าที่จะใส่กระโปรง ซึ่งจะดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับกระเป๋าสะพายใบเล็กของเธอ

'

ต้นสังกัดกล่าวว่า “ก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำละครเรื่อง ‘Strong Woman Do Bong Soon’ นั้น พัคโบยองได้เดินทางไปที่ตลาดในเมืองปูซาน และเลือกซื้อชุดมาจำนวนหลายชุดด้วยกันครับ เสื้อผ้าทั้งหมดนั้นถูกปรับให้เข้ากันกับรูปร่างของพัคโบยอง และนำไอเทมต่างๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากันกับชุดของเธอครับ เพื่อที่จะสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโดบงซุนกันขึ้นมาครับ”

จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างมากของละครในตอนนี้ ทำให้มีหลายแบรนด์สนใจที่จะมาให้การสนับสนุนผลงานละครเรื่องนี้กัน เนื่องจากเสื้อผ้าในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพัคโบยอง ทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นบางคนถามถึงแบรนด์ที่เธอได้สวมใส่กันในละครเรื่องนี้ และคำตอบจริงๆ ที่ได้ก็คือมันเป็นเสื้อผ้าที่เกิดขึ้นจากการมิกซ์แอนด์แมทช์กันของเสื้อผ้าในตลาดทั่วไปนั่นเอง

ถึงแม้ว่าแบรนด์หรูหลายๆ แบรนด์จะยื่นข้อเสนอเพื่อให้การสนับสนุนเสื้อผ้าให้กับพัคโบยองในละครเรื่องนี้ แต่นักแสดงสาวและทีมสไตล์ลิสต์ก็ได้ทำการปฏิเสธพวกเขาไป เนื่องจากต้องการคงบุคลิกภาพและเสน่ห์ที่แท้จริงของตัวแสดงโดบงซุนกันเอาไว้นั่นเอง

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X