12 คู่รักในละครเกาหลีที่แฟนๆ อยากเห็นพวกเขากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง!
2017-03-28 09:07:43
Advertisement
คลิก!!!

เราแน่ใจว่าหลายคนเวลาดูละครก็มักจะจิ้นคู่พระนาง แบบว่าอยากให้พวกเขากลับมาแสดงด้วยกันอีกหลายๆเรื่องเลย ซึ่งเราพบว่ามีคู่พระนางหลายคู่ที่แฟนๆต่างเฝ้ารอให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้งในผลงานเรื่องใหม่

1. กงยู และ ยุนอึนฮเย

คู่ขวัญจากละครสุดฮิต Coffee Prince ในตอนนั้นคนดูแทบกรี๊ดเพราะพระเอกดันตกหลุมรักนางเอกทั้งๆที่ไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิง!!

2. เบยองจุน และ อีจินอา

คู่พระนางจากละครเรื่อง The Legend ซึ่งเป็นละครที่ใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 2 ปีด้วยความที่เคมีเข้ากันสุดๆแถมในละครไม่มีฉากจูบของทั้งคู่เลยแม้แต่ตอนเดียว ในตอนนั้นเลยมีกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่คบกัน!

3. อีซังยุน และ คิมโซอึน

ปฏิเสธไม่ได้ว่า อีซังยุน และ คิมโซอึน มาแสดงละครเรื่อง Liar Game แล้วเคมีเข้ากันมาก มีหลายตอนที่แฟนๆเห็นแล้วอยากให้ทั้งคู่จูบกันเน้นๆบ้าง!!

4. อีบยองยอน และ ชเวจีอู

ละครคลาสสิกเรื่อง Beautiful Days ที่ออนแอร์ในปี 2001ทำให้คู่รักในละครคู่นี้แฟนๆถูกอกถูกใจกันมาก ความจริงแล้วละครเรื่องนี้วางตัวพระเอกเป็น รยูชีวอน แต่มีการเปลี่ยนตัวเป็น อีบยองยอน เราเลยได้เห็นคู่จิ้นคู่นี้แสดงด้วยกัน

5. โจจองซอก และ ไอยู

ละครตอนยาวเรื่อง You’re the Best, Lee Soon Shin เป็นละครรักที่แสดงนำโดย โจจองซอก และ ไอยู ที่ใครดูก็บอกว่าสนุก ทั้งคู่เล่นได้เข้ากันมากๆจนแฟนๆอยากจะให้แสดงด้วยกันอีกครั้ง

6. จางกึนซอก และ มุนกึนยอง

คู่รัก กึน-กึน จากเรื่อง Mary Stayed Out All Night จริงๆเรื่องนี้ถ้านักเขียนไม่พยายามจะฆ่าตัวละครหลักในเรื่องออกไป มันก็คงจะทำให้เรตติ้งละครดีต่อเนื่องไปจนถึงตอนสุดท้าย แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามแฟนๆก็ยังคงชอบคู่พระนางในเรื่องนี้อยู่ดี

7. จูซังอุค และ ฮวังจองอึม

ฮวังจองอึม ปกติแล้วเธอมักจะได้รับบทคู่กับพระเอกที่เธอเคยแสดงด้วยเสมอ แต่กับจูซังอุคไม่ใช่ ละครเรื่อง Giant เป็นละครที่ยังตราตรึงอยู่ในใจของแฟนๆ และแน่นอนว่าแฟนๆก็ยังคงรอให้พวกเขาทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีก

8. จีชางอุก และพัคมินยอง

คู่จิ้นจากละครเรื่อง Healer ที่ใครดูก็อดฟินตามไม่ได้ ด้วยเนื้อหาละครที่เน้นให้คนทั้งสองเชื่อใจกันมากกว่าที่จะสงสัยกัน ยิ่งทำให้แฟนละครอินตาม และจนถึงตอนนี้แฟนๆก็ยังคงรอพวกเขาโคจรกลับมาคู่กันอีกครั้ง

9. พัคยูชอน และ ฮันจีมิน

ถ้าใครได้ดู Rooftop Prince ก็คงจะพูดตามๆกันว่ามันเป็นละครน้ำดีอีกเรื่องที่ควรดู แถมยังมีคู่พระนางที่เคมีเข้ากันอีก ไม่ว่าจะอีกกี่ปีแฟนๆก็ยังอยากจะให้ทั้งคู่กลับมาพบกันอีกครั้ง!

10. ซงแจริม และ โจโบอา

Surplus Princess ละครโรแมนติกคอมมิดี้ที่มีเรื่องแฟนตาซีมาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งความน่ารักของนางเอกที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่กับคนรักกับพระเอกที่เป็นเชฟ ทำให้แฟนละครอดที่จะจิ้นคู่นี้ต่อไม่ได้!

11. อีพิลโม และ ซงจีฮโย

คู่นี้มาแปลก เพราะแฟนๆเชียร์ให้พระรองได้กับนางเอก ในละครเรื่อง Emergency Couple หมอกุกเป็นคนที่ดีพร้อมและดูเป็นผู้ใหญ่กว่าพระเอก เลยทำให้แฟนๆเทใจไปที่พระรองแทน และหวังว่าเรื่องหน้าทั้งสองจะได้มาแสดงคู่กันสักที!

12. จางฮยอก และ โอยอนซอ

จางฮยอก และ โอยอนซอ คือตัวอย่างของคู่รักจากละครที่มีโครงเรื่องแปลกใหม่ Shine or Go Crazy ทำให้ผู้ชมได้สนุกไปกับเนื้อหาและด้วยความที่นักแสดงทุกคนเล่นได้สมบทบาท เลยยิ่งทำให้คนดูอินตามจนอยากจะให้พวกเขาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X