7 ด้านที่ทำให้เห็นหลากหลายตัวตนของจีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ที่ถูกกล้องจับภาพเอาไว้ได้!!
2017-03-27 11:53:17
Advertisement
Pyramid Game

จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK เป็นคนที่สามารถแสดงให้เห็นด้านที่สง่างามและด้านเปิ่นๆ ของเธอกันได้ภายในเวลาไม่กี่นาที

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเดบิวต์กันไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่จีซู วง BLACKPINK ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ กับลุคที่หวานและความใจดีของเธอ เมื่อเร็วๆ นี้แฟนๆ ได้สังเกตเห็นว่าเธอนั้นเป็นคนที่ใจดีต่อผู้อื่นมาตั้งแต่ในสมัยเรียนกันแล้ว แต่จากภาพแบบ GIF เหล่านี้จะแสดงให้เห็นกันว่า เธอนั้นเป็นคนที่มีหลากหลายด้านในตัวของเธอเอง และมีบุคลิกที่พวกเราอาจไม่เคยได้เห็นกันบ่อยครั้งนักอีกด้วย

1. ด้านที่เป็นผู้ใหญ่และเป็นมืออาชีพ

จีซูนั้นจะเผยให้เห็นด้านที่จริงจังของเธอตอนที่ทำการแสดงบนเวที เธอมักจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ในขณะที่เธอยังคงภาพลักษณ์ของความเซ็กซี่และด้านที่ดูเป็นผู้ใหญ่ของเธอ ผ่านการแสดงบนเวทีเอาไว้ได้

2. ด้านที่ดูเร่าร้อน

จีซูมักจะเป็นคนที่มีใบหน้าที่ดูเร่าร้อนและน่าหลงใหลผ่านมิวสิกวีดีโอเพลงของวง BLACKPINK ลุคของเธอสามารถดึงดูดความสนใจได้จากทุกๆ คน

3. ด้านที่ดูน่ารัก

จีซูได้แสดงให้เห็นด้านที่ดูน่ารักและแบ๊วของเธอ ผ่านการปรากฏตัวในรายการ 'Radio Star' และ 'Running Man' เมื่อไม่นานมานี้ เธอไม่กลัวที่จะเผยให้เห็นความแปลกของเธอผ่านทางรายการกันเลยล่ะ!

4. ด้านที่ดูโหยหา

จีซูคือสุดยอดไอดอลในเรื่องของการแสดงออก เธอแสดงให้เห็นการแสดงอารมณ์ที่ดูสมบูรณ์แบบผ่านผลงานโฆษณาร่วมกับวง iKON

5. ด้านที่ดูโศกเศร้า

จีซูทำได้อย่างสมบูรณ์แบบในตอนที่ต้องร้องไห้ผ่านทางมิวสิกวีดีโอของวง Epik High ในเพลง “Spoiler” เธอโชว์ให้เห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งมิวสิกวีดีโอเพลงนี้กันเลยล่ะ

6. ด้านที่มีเสน่ห์

ไม่ว่าตอนที่อยู่บนเวทีหรือนอกเวที จีซูก็มักจะเผยให้เห็นด้านที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธออยู่เสมอ

7. ด้านที่ดูน่ารำคาญแต่ยังคงความน่ารัก

แม้กระทั่งตอนที่เธอกำลังล้อเลียนลิซ่า (Lisa) อยู่นั้น จีซูก็ยังเผยให้เห็นความน่ารำคาญที่ยังคงไว้ด้วยความน่ารักของเธอกันได้!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X