วี (V) วง BTS ติดนิสัยการใช้มือของเขา ซึ่งคุณอาจไม่เคยได้สังเกตเห็นกันมาก่อน!!
2017-03-27 11:31:21
Advertisement
Pyramid Game

แฟนๆ ได้พากันสังเกตเห็นว่าวี (V) มีนิสัยบางอย่างในการใช้มือของเขาทำในช่วงกล่าวคำอำลาของวง BTS

ทุกๆ วงเคป็อปนั้นต่างมีท่าทางการทักทายที่หลากหลายกันออกไป ซึ่งพวกเขาจะใช้สำหรับการแนะนำตัวเองกับแฟนๆ

ส่วนการทักทายของวง BTS นั้น จะเริ่มต้นที่หัวหน้าวงอย่างแร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) ด้วยการกล่าวว่า “2! 3!” ก่อนที่ทั้งหมดจะพูดพร้อมกันว่า “สวัสดีครับ พวกเราคือวง BTS ครับ”

โดยขณะที่พวกเขากำลังพูดทักทายกันนั้น สมาชิกของวงก็จะใช้มือทำเป็นรูปปืน ตามชื่อเต็มของวงว่า “Bulletproof Boy Scouts” ก่อนที่จะทำการโค้งคำนับกับแฟนๆ ในทุกครั้ง

สำหรับการบอกลานั้น แร็ปมอนสเตอร์จะพูดว่า “นี่คือวง BTS ครับ 2! 3!” ในขณะที่คนอื่นๆ จะพูดพร้อมกันต่อไปว่า “ขอบคุณครับ” ก่อนที่จะทำการโค้งคำนับ

หากได้ลองมองย้อนไปที่คลิปเก่าๆ ของวง BTS กันแล้ว แฟนๆ ได้สังเกตเห็นว่า วีตั้งใจที่จะทำท่าด้วยการใช้มือทำเป็นรูปปืนก่อนกล่าวคำอำลา ซึ่งเป็นนิสัยที่ติดตัวของเขาหลังจากที่ได้ยินแร็ปมอนสเตอร์พูดคำว่า “2! 3!” นั่นเอง

เขาเป็นเพียงสมาชิกคนเดียวที่ทำมือเป็นรูปปืนก่อนทำการโค้งคำนับ

ในคลิปวีดีโอ สมาชิกของวง BTS ได้พูดเกี่ยวกับแคมเปญที่พวกเขาได้เข้าร่วม ประเด็นนั้นค่อนข้างที่จะจริงจัง แต่สมาชิกของวงก็ไม่ลืมที่จะทักทายแฟนๆ ด้วยท่าทางที่เป็นปกติ อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าวีจะลืมตัว และเราสามารถเห็นได้ว่าเขาอายหลังจากที่เผลอทำท่านั้นออกไป!

ดูเหมือนว่าจีมิน (Jimin) ก็เคยพูดถึงนิสัยการใช้มือที่ติดตัวของวีกันครั้งหนึ่งมาแล้ว แต่เขาก็ต้องหยุดพูดเรื่องนี้ในทันที ตอนที่วีพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้มันออกมาดูเป็นท่าทางที่เป็นธรรมชาติในตอนนั้น

ท่าทางที่น่ารักนี้เกิดขึ้นอีกครั้งบนพรมแดงในงาน '2016 Korean Popular Culture And Arts Awards' ตอนที่พวกเขากล่าวคำอำลาก่อนที่จะเดินเข้าไปในงาน

ดูเหมือนว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งนิสัยติดตัวของสมาชิกวง BTS ที่น่ารักอีกอย่างกันล่ะนะ!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X